chap 19 : gây sự ? cả 2 là em trai của ta !

3.7K 147 61
                                    

- hôm sau. Các anh đến trường, cả 4 chàng trai với vẻ đẹp hoàn mỹ đi từng bước vào trường. Chỉ có bi nhiêu đó thôi cũng đủ cho cả trường choáng ngợp rồi.

- nhưng ... Đằng xa xa, có 3,4 tên đang đứng nhìn các anh. Chúng cầm trên tay 1 tấm hình, khẽ nhếch môi, nở nụ cười nham hiểm.

... : là nó !

- bọn chúng nhấc mông lên đi lại phía các anh với cái vẻ hiên ngang. Mọi người nhìn thấy họ đều nhích ra xa. Vì mọi người đều biết rõ thân phận thật của hắn là gì, sợ hãi và rút lui. Hắn ta vòng ra đằng sau các anh, từ từ đi lại. Rồi cố ý đụng vào jungkook. Cậu xém tí nữa là mất đà mà té xuống. Cậu tức giận mà nắm lấy vai hắn và nói.

Jungkook : Nè ! Cậu đụng trúng tui mà không xin lỗi hả ?

- hoàn thành được ý đồ. Hắn ta khẽ cười. quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt cậu, phủi phủi tay cậu khỏi vai mình. Người đó không ai khác ngoài Son, em trai của Jun. Hắn ta làm vậy chính là theo yêu cầu của anh mình. Hắn ta vênh mặt lên mà nói.

Son : tại mày chắn đường của tao đấy. Tao chưa nói gì mà mày dám mắng tao à ?

Jungkook : nè ! Tui nói chuyện đàng hoàng với cậu đấy ! Cậu rõ ràng là đụng trúng tôi. Với lại, đường này là của chung, chứ không phải của riêng cậu nên tui muốn đi sao là quyền của tui chứ !

Son : con đường tao đang đi. Thì không ai được phép cản đường, mày nhìn đi ! Bọn nó toàn dạt ra sát tường đấy ! Đến cái trường này, còn là năm nhất, thì mày nên biết thân biết phận! Hơn nữa, tao học lớp 11 rồi ! Nên tao muốn xưng hô thế nào với mày là quyền của tao ! Nghe chưa ? Thằng nhóc lớn láo ?

Jungkook : cậu nói gì hả ?

- taehyung đặt tay lên vai jungkook và kéo cậu lùi ra sau. Anh liếc mắt nhìn hắn và nói.

Taehyung : ra là anh học lớp 11 ! Nhưng nếu anh đã lớn tuổi hơn như vậy, thì tôi nghĩ anh phải có nhận thức như 1 con người hơn rồi chứ nhỉ ? Ai ngờ là anh lại cứ kêu " ẳng ẳng " nãy giờ làm tôi khá khó chịu rồi đấy !

Son : Mày mới nói gì hả ?

Taehyung : jungkook là bạn của tôi ! Cậu ấy không hề có lỗi ! Anh ở đây mới là người sai ! Tốt nhất là nên xin lỗi trước khi tôi nổi giận !

Son : mày được .... !!!

.... : này ! Mấy em kia ! Tụ tập ở đó làm gì ? Lên lớp mau !

Son : ... Mày nhớ mặt tao đấy !

- hắn ta cùng đồng bọn bỏ đi. Cũng thật may khi thầy giám thị đã đến để giải quyết tạm thời chứ không thì có chuyện xảy ra mất !

Taehyung : hờ ... Cái tên quái thai !

Jungkook : cảm ơn vì nói giúp tôi ! Cái thằng cha đó đáng ghét dễ sợ ! Nghĩ tui nhỏ hơn rồi muốn làm gì thì làm à ? Đâu có dễ !

Taehyung : tui còn muốn đánh cho hắn 1 trận nữa kìa ! Rõ ràng là cố ý đụng cậu mà còn đổ thừa !

Jungkook : ờ !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ