chap 29 : đủ 7 thành viên !

3.1K 141 99
                                    

* hai thiên thần của tôi ~~~ tấm này đẹp hết sẩy ! Tui tự tay sửa ảnh đó !  Từ chap 23 đến giờ đều một tay tui chỉnh sửa đó nha ! Ảnh thì tui tìm trên Pinterest ! Siêu đẹp luôn ~~~
______________________________________

- đầu tháng 2, ở Hàn Quốc đang dần nóng lên vì chuyển sang mùa xuân và chuẩn bị đón mùa hạ. Đất nước hàn đới này thì vào mùa hè vẫn phải hứng chịu những ngày nắng nóng đến cháy da, điều đó khiến cho các anh đây đều chán nản. Nóng nực như thế, các anh lại thường xuyên vận động, chơi một xíu đã nóng thì còn sức đâu mà chơi tiếp !

- mùa đông mát lạnh của mọi người đâu cả rồi ? Hay ít nhất là mưa một trận đi chứ ? Cứ nắng nóng như vậy, ra ngoài chơi tổ làm hại đến nhan sắc và cơ thể của họ!

- tại ghế đá sân trường, taehyung với jungkook thì nằm lã người ra mà than thở đủ thứ điều về cái thời tiết khắc nghiệt này ! ( ở Việt Nam 40 độ tui còn chưa than, bên đó mùa xuân cùng lắm có 33 độ mà than thở rồi --_-- )

Jungkook : nè ~~~ trời nóng quá ! Kiếm cái gì lạnh lạnh cho tui đi !

Taehyung : tui cũng nóng chết đây ! Tui thích trời lạnh hà, chơi thế nào cũng chả đổ mồ hôi !

Jungkook : anh jimin với anh yoongi không nóng hả ?

Jimin đang uống ly siro cam đá bào cộng với quạt pin cầm tay và bấm điện thoại : hửm ? Có nóng đâu ?

Yoongi đang nhâm nhi ly nước trà xanh và kế bên anh là cái quạt điện để bàn mini : mấy đứa sao thế ? Mát gần chết !

Jungkook bật người dậy : hai anh chơi quá đáng ! Có nhiêu đó đồ nghĩ sao mà nóng được ?

Taehyung cũng bật dậy : anh jimin chơi ăn gian, có mà không chia sẻ !

Jimin : tại nhóc con đâu hỏi anh.

Taehyung : ít nhất cũng phải biết quan tâm hỏi han em chứ ! Anh hai gì mà ích kỷ !

Jimin đưa cho cây quạt pin : rồi rồi ! Chịu thua em, cầm đi !

Taehyung : yaaahhhh !!! Cám ơn anh yêu !!!!

Yoongi nhướn chân mày : anh yêu ? Nhóc biết mình vừa nói gì không?

Taehyung hưởng thụ làn gió mát mà nói : hả ? Gì cơ ?

Yoongi đưa quạt cho jungkook và liếc mắt nhìn taehyung : nhận tội trước khi nhóc con chịu trận với anh!

Taehyung ngây ra : ể ? E..em đâu có làm gì đâu !

Jungkook lại nói nhỏ : tuy tui không biết vụ gì nhưng cậu nên xin lỗi đi, anh yoongi mà giận lên là đáng sợ lắm

Taehyung : à ... Ừm ... Em xin lỗi !!!

Yoongi : tốt !

Jimin : haizzz .~~~

Jungkook : nay trời nóng ... Chiều nay, chúng ta cùng đi chơi game đi ! Quán game lúc nào cũng mát mẻ hết !

TaeTang : tui đồng ý !!!! Anh jimin,đi nha !!!

Jimin : ờ ... 

Yoongi : khoan ! Hôm nay anh với jimin bận rồi ! Hai đứa đi chơi đi nhé.

Jungkook : bận ạ ? Đi chung cho vui đi.

Yoongi : xin lỗi nhóc nhé ! Nhưng để khi khác nha !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ