chap 7 : ...... bị tấn công !!!

4.5K 204 15
                                    

- trong giờ nghỉ trưa hôm đó. Tại lớp của jimin. Lisa, rose, jennie và jisoo đã lại chỗ của jimin để hỏi về chuyện của taehyung. Cậu vẫn chưa giải quyết được vấn đề nhưng bảo họ đừng báo cáo bất cứ chuyện gì hết. Để tránh làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

- sau đó, taehyung ở trên đó nói chuyện cùng với mia. Anh chỉ lắng nghe cô kể chuyện, cô vẫn như mọi ngày. Nên anh nghĩ, vừa rồi chỉ là 1 phút nóng giận nên cô có hành động không phải thôi. Anh cũng không quan tâm gì mấy.

- giờ ra về. Cả bọn tập trung ngay ở bãi xe. Dù có chuyện xảy ra nhưng cả đám vẫn không quên được vụ chơi game hồi sáng. Jimin nhận được điện thoại rằng hôm nay, mẹ của họ sẽ không ở nhà vì có việc. Tha hồ mà chơi đến tối.

- chơi bóng bàn. Bắn cá. Đập chuột. Bắn súng. Thi nhảy. Hát karaoke. Khúc côn cầu. Quánh nhau. Họ chơi đủ trò và dường như dành toàn điểm tuyệt đối. Cả 4 người họ chơi game giỏi thật, chỉ có yoongi là hơi í ẹ xíu.

- đến tầm 7h, thường thì họ sẽ không chơi đến trễ như thế. Nhưng hôm nay mẹ họ không về nhà, nên họ tranh thủ chơi lâu lâu xíu. Ngồi nghỉ ngơi để chuẩn bị về nhà.

Jimin : mấy đứa uống gì ?

Taehyung : nước ngọt !

Jungkook : cho em sữa chuối.

Yoongi : nước lọc !

Jimin : sữa chuối giúp cao lên thiệt hả ? Jungkook?

Jungkook : yeahhh ! Uống thử đi anh jimin! Ngon lắm đó !

Jimin : thế thì để anh uống thử !

Taehyung : no ! Em muốn anh của em phải lùn lùn như vậy hà !

Jimin : anh đạp mày bây giờ !

- jimin rời đi để mua nước cho cả bọn. Taehyung với jungkook lại cái máy điện tử gần đó, chơi thêm ván nữa. Yoongi thì ngủ.

- đột nhiên, giữa chừng. Điện trong quán đột nhiên tắt hết. Xung quanh lại rất nhiều người, ai cũng hoảng loạn lên hết. Jungkook thì giật mình la oải oải lên

Jungkook : aaaaaa !!! Anh yoongi!! Taehyung ơi !!!

Taehyung : ui da da !! Đừng có bấu tui ! Tui đây nè, đừng có bấu !

- taehyung moi móc trong túi cái điện thoại và bật đèn pin lên. Có chút ánh sáng, jungkook đỡ sợ hơn nhiều. Yoongi cũng chạy lại phía 2 người với chiếc điện thoại bật đèn sẵn trên tay.

Yoongi : nè ! Có sao không ?

Jungkook : vâng !

Yoongi : nghe nhóc la làm anh hú hồn hà !

Jungkook : xin lỗi !

Taehyung : sao tự nhiên cúp điện vậy ta ?

Yoongi : để anh gọi cho jimin !

- phía jimin thì đang mua nước ở máy bán nước tự động dưới tầng 1. Đột nhiên cúp điện, tối om om mà cậu lại chả đem điện thoại. Điện thoại cậu đã để trong balo mất rồi. Xung quanh lại chẳng có ai, cậu đành đứng đó đợi đến khi có điện lại vậy chứ tối hù thì sao di chuyển được .

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ