chap 14 : thử thách hay sự thật ?

4.3K 196 51
                                    

- tối đến. Sau khi mọi người hoàn tất việc tắm rửa, thay cho bản thân những bộ đồ giản dị thì tất cả tập trung ngay mảnh đất trước nhà trọ để dùng bữa tối. Để thêm phần thú vị cho chuyến đi, thành viên trong nhóm sẽ hoàn toàn tự làm thức ăn như nướng thịt, hướng dẫn viên luôn ở cạnh họ và sẵn sàng để giúp đỡ.

- yoongi là người nấu ăn giỏi nhất nhóm. anh cùng đám con gái ra tay nấu nướng. Tụi còn lại ngồi chơi bấm điện thoại, taehyung chỉ giỏi dọn rửa thôi chứ ba cái nấu ăn này, anh chả giỏi gì cả. Jungkook và jimin có thể nấu ăn nhưng nhiều người quá thì cũng khó mà làm nhanh được nên cả 2 đành ngồi đợi.

- một lúc sau. Cả bọn nhập tiệc khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Mọi người ăn uống vui vẻ, được ăn ngoài trời thế này thật vui. Được ngắm biển vào ban đêm cùng bầu trời thanh nình thấp thoáng vài ngôi sao. Được hưởng những làn gió êm dịu trong không khí, được ăn những món ăn thơm ngon nứt mũi. Và tuyệt nhất chính là được ăn cùng những người bạn thân thiết, không còn gì tuyệt hơn thế nữa cả.

- sau khi ăn uống xong, những người lúc nãy ngồi chơi bây giờ sẽ dọn rửa. Xong xuôi mọi chuyện, thì họ trở về phòng của lisa và rose. Vì hôm nay là 1 bữa tối tự túc, mọi người sẽ được phép ở lại nhà trọ và không được đi đâu nên cả đám quyết định sẽ tụ tập lại phòng của 2 cô để chơi.

- bài uno, ma sói, mèo nổ, bài tây. Họ chơi những trò đó trước. Sau đó taehyung giới thiệu cho mọi người về nhiều loại game, vì không thể đem nhiều loại với lại ở đây các thiết bị lại chẳng như ở nhà nên họ chơi rất nhanh. Sau khi chơi những trò đó xong. Lisa đã đề nghị cả đám chơi 1 trò cũng khá thú vị. Đó là " thử thách hay sự thật ".

- mọi người đều biết trò đó. Oẳn tù xì để quyết định coi ai là người may mắn không cần chơi mà làm người quản trò. Kết quả là lisa thắng. Mọi người thống nhất sẽ chơi ít nhất 5 ván mới được phép dừng để tránh những trường hợp bỏ cuộc giữa chừng . giờ thì trò chơi bắt đầu!

Jimin : tui thấy nghi nghi cái trò này ghê !

Jisoo : nghi gì chứ ?

Jimin : mấy bà đang có ý định gì đó không tốt trong đầu chứ gì ?

Jennie : làm gì có ! Cậu nghĩ nhiều quá rồi đấy !

Jimin : ờ ờ ... Chắc thế.

Lisa : rồi ! Mọi người nghe đây. Có 7 lá bài, tớ lấy từ bộ mèo nổ đấy. Ai bóc trúng lá bom thì coi như thua. Đây, ai nhanh tay hơn thì lấy được lá mong muốn !

- cả bọn giựt ngay tức khắc những lá bài mà lisa để xuống.

Lisa : rồi nha ! 1.2.3 là mở bài nha ! 1 ! 2 ! 3 !

- kết quả là jimin đã bị trúng lá bom. Thầm nguyền rủa cái bàn tay thối này. Nhưng kết quả đã rõ rành rành rồi thì khó mà từ chối. Lisa vui như được mùa.

Lisa : cậu chọn thử thách hay sự thật?

Jimin : sự thật !

Lisa : thế ... Để coi ... Nụ hôn đầu của cậu là dành cho ai hả ?

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ