chap 34 : yoongi ghen .. ?!!

3.3K 144 37
                                    

J-Hope ngạc nhiên mà mở to mắt : hả?

Jimin : anh là anh của em mà ... Sao mà em ghét anh được ?

J-Hope vẻ mặt thất vọng : em ấy nghĩ như thế à ? ... Jimin à, ý anh không phải thế ....

Jimin : chứ sao ạ ?

J-Hope : anh thích em ... Không phải theo tình cảm anh em như em nghĩ ... Lời thổ lộ đó là lời tỏ tình của anh cho em, giống như những cặp đôi nam nữ ý ...

Jimin : ....

- jimin chả phải dạng ngu ngốc gì mà không nhận ra điều đó, cậu biết tỏng ý của anh là như thế, chỉ là cậu đang nghĩ nó theo hướng tích cực hơn mà thôi ... Nhưng rất tiếc... Mọi chuyện không bao giờ như ý cậu muốn !

- bây giờ cậu đang rất khó xử, nhỏ đến lớn, chả có ai tỏ tình cậu cả... Vậy mà lớn rồi lại được tỏ tình đến 2 lần, mà còn là con trai, thậm chí 1 trong 2 là anh của cậu ... Hỏi thử xem bây giờ cậu nên xử lí thế nào đây ?

Jimin : sao anh lại ...

J-Hope : anh và em gặp nhau từ khi em 5 tuổi, lần đầu tiên anh nhìn thấy có 1 cậu nhóc lại dễ thương và đáng yêu như em ... Dù biết hoàn cảnh cùng với giới tính có hơi không hợp lí cho lắm ... Nhưng, anh đã luôn thích em, yêu em và chờ đợi em 11 năm nay ...

Jimin ấp úng : e...em xin lỗi ... Không phải em ghét anh, nhưng em chỉ coi anh là anh trai của em thôi ...

J-Hope : anh biết ... Nhưng em có thể cho anh cơ hội được không ?

Jimin : em xin lỗi ... Nhưng có lẽ là không thể ... Anh biết đó, em đã có hôn ước với yoongi, cho nên ... Em không thể thích anh được ...

J-Hope  : .... Thôi được ...

Jimin : em xin lỗi ...

J-Hope khẽ cười : không sao, anh vốn biết trước kết quả này mà. Jimin ... Dù cho anh có thổ lộ với em... Nhưng sau lần này ... Em có thể không tránh né anh được không?

Jimin : anh nói gì thế ? Đương nhiên rồi, anh vẫn là anh của em ... Em né tránh anh làm gì chứ ?

J-Hope : uk ... Jimin, có lẽ bây giờ anh không thể thân mật với em như lúc trước ... Nhưng hãy cho anh lần cuối hôn vào trán em không ?

Jimin : ... Được chứ!

- J-Hope cúi người xuống ngay và đặt ngay lên vầng trán cậu một nụ hôn. Jimin khẽ đỏ mặt, chuyện này có lẽ quá bất ngờ đối với cậu. J-Hope cười, nắm lấy tay cậu và kéo đi.

J-Hope : thôi ! Trễ rồi ! Chúng ta về thôi !

- Jimin chỉ im lặng và đi theo. Cả hai xuống bãi giữ xe cùng hành lí kí gửi và lên đường trở về nhà. Suốt đoạn đường, jimin không nói gì với J-Hope và cả anh cũng vậy. Có lẽ người đang khó xử là jimin ... Nhưng cậu không thể nào hiểu được tâm trạng của J-Hope hiện giờ. Một đống bùi nhùi trong đầu anh khiến anh chả đủ tập trung lái xe.

- còn ở nhà, bây giờ cũng gần 8h, mọi người hầu như đều ăn tối xong cả rồi. Taehyung thì tầm gần 6h chiều đã về tới nhà còn cầm trên tay bộ đồ chơi phiên bản giới hạn mà khoe với jungkook. Nhưng bầu không khí ở nhà còn lãnh đạm và ngột ngạt hơn nhiều. Dù có bộ đồ chơi nhưng cả jungkook và taehyung chả dám hó hé nửa lời. Yoongi ở trên phòng mà tỏa sát khí đến độ jin và sarah về nhà đã thấy lạnh cả sóng lưng.

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ