- kì nghỉ hè đã đến, tất cả mọi người đặc biệt là những học sinh, sinh viên đều đến những khu du lịch nổi tiếng để nghỉ ngơi trong suốt 1 năm làm việc mệt mỏi. Địa điểm lần này của gia đình Taehyung chọn chính là hawaii. Nơi này nổi tiếng với kĩ thuật tắm đen miễn phí, người nào đang tự ti rằng làn da của mình quá trắng thì hãy đến đây tham quan 1 lần, đảm bảo khi về làn da của bạn sẽ chẳng còn trắng nữa. Tin tôi đi !!!
- đến đây rồi, chúng ta tha hồ mà tận hưởng những sơn hào hải vị mà bình thường hiếm khi được ăn. Giá cả " khá hợp lí " đi đôi với chất lượng không gì sánh bằng. Hơn nữa, vùng đất hút hồn người này sẽ khiến bạn không bao giờ quên được khi thả mình vào những địa điểm vui chơi bá đạo ở đây. Thử một lần đi, rồi bạn sẽ thích mê cho coi
- chuyến du lịch 1 tuần diễn ra cực kì suôn sẻ. Lần này, chỉ có 5 người là gồm có các anh và jin đi thôi. Sarah bận phải giải quyết công việc nên không thể tham gia chuyến đi.
- lần lượt từng ngày họ đi tham quan và vui chơi giải trí rất vui. Sự thú vị ở đây khiến họ nhớ đến lần cả bọn cùng đến busan nhờ vào buổi đi chơi do trường tổ chức. Lần đó đúng thật là kỉ niệm khó quên với họ cùng những sự việc bất ngờ xảy đến. Từ cái ngày hôm đó đến giờ, họ khó mà có thể thỏa sức vui chơi một cách yên bình như vậy. Cũng có nhiều chuyện xảy ra mà, nhưng bù lại là bây giờ họ đã có thể thong thả mà bung xõa trong suốt những tuần học hành căng thẳng cho thi cử.
- người ta nói, học và hành thì thời gian trôi chậm, thư giản và chơi thì thời gian trôi nhanh quả không sai. Học chăm chỉ trong 1 tuần, thi cử trong 1 tuần mà dài cứ như 2 năm. Vậy mà đi chơi trong 7 ngày cứ lẹ như 7 tiếng vậy. Mới đây mà chỉ còn mỗi 1 ngày duy nhất để họ ở lại đây.
- tối hôm nay sẽ chính là đêm cuối cùng để họ ngủ lại khách sạn. Sáng mai, họ sẽ thu dọn đồ đạc và chuẩn bị trở về. Đúng là làm việc cực khổ mấy tuần mà chỉ có thể nghỉ ngơi được mấy ngày mà thôi. Cuộc sống luôn như thế mà, cứ nghỉ nhiều thì thành quả đem lại chả tốt. Làm nhiều thì nghỉ ít, lại chả thể thư giản đầu óc. Đó là quy luật của cuộc sống, không ai có thể làm trái lại quy luật đã định sẵn. Chỉ có thể cắn răng chịu đựng cái sự sắp đặt sẵn vô lí đó.
- vì những điều đó, tối nay mọi người sẽ ăn tối tại một nhà hàng 5 sao, có tiếng khắp vùng. Đương nhiên muốn vào đây cũng không phải dễ, họ phải có bằng chứng chứng minh họ là một người giàu có và quyền lực thì mới được đặt chân vào nơi này. Vì đây được tạo ra là để giành cho giới thượng lưu, những kẻ thấp hèn đều không được bén mảng tới đây.
- chiếc nhẫn của gia đình dòng họ Kim trên tay của jin, jimin và taehyung là bằng chứng xác thực rõ ràng nhất. Trên thế giới này sẽ chẳng có ai mà không biết đến thế lực của gia đình các anh. Giải trí của giới trẻ là điều tất yếu và những ai làm về công việc phát minh các thiệt bị tiên tiến dùng để giải trí đều có quyền lực không hề nhỏ. Và gia đình của các anh đang đứng đầu trong thế mạnh đó.
- họ được chọn vào chiếc ghế VIP của nhà hàng. Được nhân viên dành cho chiếc bàn lớn và sang trọng nhất, được đặt ở vị trí trung tâm hướng vào sân khấu. Hơn nữa, tại nhà hàng này phía sau còn có khu đất rộng để khiêu vũ, đến đúng 10h tối, thậm chí sẽ có pháo hoa. Những người ở trong nhà hàng sẽ được ngắm trọn vẹn những đợt bắn pháo hoa đó trên bầu trời đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Conto## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...