chap 33 : lời thổ lộ và đồng ý ?

2.5K 119 49
                                    

Jungkook : mọi người đi chơi vui vẻ nha !

Taehyung nắm tay jungkook vẫy vẫy : kookie đi học phụ đạo vui nhá ! Lát về tae mua sữa chuối cho !!

Jungkook : uk !

Jimin thò đầu từ cửa xe : làm như đi xa không bằng á ! Nhanh lên thằng nhóc con, không anh bỏ lại bây giờ !

Taehyung : dạ !

Jin : còn hai đứa, đến trường mau !

Yoongi + jungkook : vâng !

- các anh tách thành 2 nhóm và ngồi lên những chiếc xe khác nhau, con đường đi cũng hoàn toàn không cùng chiều với nhau. J-Hope sẽ lái xe dẫn hai đứa em mình đến khu trung tâm mua sắm và vui chơi. Còn yoongi cùng jungkook sẽ đến trường.

- khu trung tâm mua sắm này có 5 tầng. Tầng 1 và tầng 2 là khu mua sắm và có bán đồ ăn thức uống. Tầng 3 và 4 là khu vui chơi giải trí với các loại game điện tử. Tầng 5 chính là vị trí xem phim.

- các anh dùng bữa sáng tại tầng 1, sau đó tham quan nơi mua sắm này. Nước hoa, quần áo, giày dép, nhẫn, dây chuyền, vòng tay, bông tai, gấu bông, mền gối, đồ gia dụng, dụng cụ điện, .... Tất tần tật đều có đầy đủ ở đây ! Họ tranh thủ mua sắm chút đỉnh, những món đồ họ mua đều được cho vào chỗ hành lý kí gửi sau đó họ nhanh chóng di chuyển đến tầng 3,4 khu vực mà họ muốn đến nhất.

- J-Hope cũng chơi game, nhưng lại không giỏi cho lắm. Một lần nữa, toàn bộ những phần thưởng hay thành tích tại chỗ này đều bị các anh phá vỡ hoàn toàn, tạo nên những kỉ lục không ai có thể phá vỡ được nữa.

- sau khi chơi đùa thả ga, họ đi ăn trưa. Tại khu trung tâm này, tầm chiều, tại tầng 2, sẽ có đài phun nước được đặt giữa khu vực sẽ xuất hiện. Đồng thời, sẽ có những tiết mục, trò chơi hấp dẫn thu hút khách tham quan đến xem. Và những cái đó sẽ kết thúc tầm gần 8h tối, các anh định sẽ ở đây đến giờ đó xem xong rồi mới về

-  khi ăn xong, họ định sẽ đi xem phim nhưng giữa chừng, taehyung đã thấy beakhuyn đang đi cùng chị của cậu ấy liền quẩy tay gọi lại.

Taehyung : beakhuyn ! Cậu đi đâu thế?

Beakhuyn : taehyung!

Taehyung : giới thiệu với cậu nhé ! Người này là anh họ tớ, tên ảnh là J-Hope!

Beakhuyn : em chào anh !

J-Hope : chào em ! Em là bạn của taehyung?

Beakhuyn : vâng ! A... Còn đây là chị em, tên là jisoo ạ !

Jisoo : chào anh !

J-Hope : chị của em quả là 1 cô gái xinh đẹp !

Jisoo : anh quá khen !

Taehyung : cậu định đi đâu hả ? Đi chơi với tụi tui luôn !

Beakhuyn : cậu không biết gì sao ?

Taehyung : biết gì ?

Beakhuyn : hôm nay, ngay con đường số 23 có cửa hàng điện tử tung ra sản phẩm mới giới hạn chỉ 20 cái trên thị trường đó !

Taehyung : HẢ ???? THIỆT SAO ????

beakhuyn : ừ ! Tớ mới nghe nói nên giờ gấp rút đi nè !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ