chap 8 : bố đến thăm nhà !!!!

4.4K 210 37
                                    

- đến trường. Jungkook và Taehyung thì lại lật đật đi mượn tập của beakhuyn để chép. Ngày nào chả thế. 2 người luôn tranh nhau từng con điểm trong lớp. Mà trong lớp thì điểm của 2 người là thấp nhất, beakhuyn thì luôn đứng đầu. Không hiểu sao cậu lại chơi với 2 người này nữa.

- thiếu jimin. Yoongi ngủ suốt tiết học luôn. Chả có gì thú vị để anh tỉnh dậy ngồi học cả. Các giáo viên ai cũng yêu mến yoongi vì anh là người học giỏi nhất lớp, cùng với jimin. Nhưng họ chả hiểu sao hôm nay anh lại có hành động lạ như thế. Để công bằng cho những bạn khác, họ vẫn phải mời anh ra khỏi lớp vì tội ngủ trong giờ học.

- anh thản nhiên xin giáo viên đến phòng y tế vì hôm nay anh hơi mệt. Họ vì thế mà lo lắng quan tâm, tưởng đâu anh có thái độ không nghiêm túc nhưng té ra là do anh mệt. Họ bị lừa bởi vẻ chăm ngoan thường ngày của anh. Haizzz ....

- ra chơi. Mia và Taehyung cùng nhau nói chuyện trên sân thượng. Cô còn đem tập vở lên chỉ bài cho anh nữa. Anh chỉ bận chơi có chịu chú ý đâu. Giữa chừng cô nói

Mia : nè ! Jungkook hôm nay cậu ấy có đi học không ?

Taehyung : ể ? Sao em hỏi thăm cậu ấy thế ?

Mia : hôm qua ... Em có nói những điều không đúng với jungkook! Em ... Cảm thấy có lỗi !

Taehyung : à ... Không sao ! Cậu ta không biết đâu ! Mới sáng, cậu ấy còn bắt anh đi mua sữa chuối nữa kìa ! Hì ... Cậu ấy trẻ con thật đó !

Mia : ể ? ... À ... Thế sao ?

Taehyung : cậu ấy ham ăn lắm ! Suốt ngày so đo với anh, mà cậu ấy cũng tốt bụng lắm. Khuôn mặt cũng dễ thương nữa, mấy bạn nữ trong lớp ai cũng thích cậu ấy hết đó !

Mia : a ... Vâng ! Nhưng .. ... Em đâu có hỏi về jungkook đâu !

Taehyung : hihi ... Xin lỗi ! Anh chỉ là ... Nhất thời vui quá nên lỡ miệng

Mia : ưm.... Nè... Chiều nay, anh đi đâu chơi không?

Taehyung : hả ? Không được đâu !

Mia : sao thế ?

Taehyung : anh phải về nhà. Tối qua anh đi chơi game với jungkook, anh hai và anh của jungkook tới khuyu. Nay mẹ không cho đi chơi tối nữa rồi !

Mia : vâng ! Để khi khác cũng được!

- sau giờ ra chơi. Cô trở về lớp. Mặt mài lầm lì. Cô không hiểu nổi anh. Cô chỉ hỏi jungkook có đi học không, thế mà anh ngồi kể về cậu ta làm cô ăn cục bơ. Kể về jungkook mà anh vui đến thế ! Hừ... Cô không thích chút nào. Đã thế còn từ chối lời mời của cô. Đi chơi với cậu ấy đến khuyu có đấy.

- ra về. Anh về. Cô lên sân thượng, cầm điện thoại gọi cho ai đó. Cuộc đối thoại trong điện thoại như sau

Mia : nè ! Sao yêu cầu của tôi, các anh lại không hoàn thành?

... : xin lỗi cô chủ ! Chúng tôi đã gặp người cô chủ yêu cầu. Nhưng có người đã đến cứu trước khi chúng tôi kịp đưa đi !

Mia : nhưng vấn đề là tôi nhờ mấy anh hành hung kẻ có tên là Jeon Jungkook mà. Sao hôm nay thằng đó vẫn đi học !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ