chap 9 : mâu thuẫn!

4.2K 200 66
                                    

- sáng thức dậy. Jungkook, Taehyung, yoongi và jimin xuống nhà. Họ khá hụt hẫng khi biết bố của họ đã rời đi từ sáng sớm. Hôm nay jimin đi học lại. Mọi người nhìn vào sẽ nghĩ rằng mọi chuyện vẫn bình thường nhưng chỉ có 2 bạn trẻ yoongi và jimin thì lại có chút khác lạ. Cậu tránh tiếp xúc với anh, cảm thấy rất bối rối khi ở cạnh anh nhưng cậu lại không thể hiện điều đó ra ngoài.

- jin và sarah cũng không nhận ra điều đó. Có lẽ họ đã bỏ quên 1 chuyện cực kì quan trọng rồi. Jin khi thấy các con đã có mặt đầy đủ, liền nói

Jin : từ nay các con không được phép đi chơi sau giờ học đâu đấy!

Taehyung : hả ?

Jin : không hả gì hết ! Mẹ không muốn bất cứ đứa nào bị thương nữa !

Jungkook : nhưng ... Đi ngay sau cổng trường được không mẹ ?

Jin : không được ! Đến khi nào bố các con tìm ra được hung thủ tấn công jimin thì mới được phép đi chơi !

Taehyung : chán chết đi được !

- sau khi dùng xong bữa sáng. Họ chuẩn bị đến trường. Đến trường, taehyung chưa kịp bước vào lớp, thì mia đã kéo tay anh đến góc khuất sau trường. Anh khó hiểu nhìn cô, cô có vẻ lại đang rất tức giận. Giơ ngay chiếc điện thoại ra cho anh xem.

Mia : sao tối qua ... Em gọi hơn chục cuộc mà anh không bắt máy ?

Taehyung : hả ? Em có gọi sao ? Xin lỗi. Tối qua, bố của anh về nhà. Anh mãi chơi nên không kiểm tra điện thoại !

Mia : có thật chứ ?

Taehyung : ừ ! Thật mà !

Mia : nhưng em gọi lúc tầm 10h, không lẽ anh nói chuyện với bố tới giờ đó à ?

Taehyung : à... Lúc đó thì anh đang chơi game với jungkook nên không để ý !

Mia : lại jungkook! Sao dạo này, bất cứ cái gì em hỏi đều có liên quan đến jungkook thế hả ?

Taehyung : em hỏi lạ. Anh với cậu ấy ở cùng nhà. Đương nhiên là bất cứ chuyện gì của anh cũng liên quan đến cậu ấy rồi.

Mia : anh đó. Anh chưa bao giờ từ chối các cuộc hẹn của em, chưa bao giờ làm lơ tin nhắn hay khi em gọi điện. Nhưng dạo gần đây, những chuyện đó bắt đầu xảy ra. Anh đang có ý gì đây hả ?

Taehyung : anh xin lỗi mà ! Anh đâu có cố ý. Lí do anh nói toàn sự thật. Anh không hề có ý gì đâu.

Mia : thế ... Chiều nay anh đi xem phim với em đi. Coi như là bằng chứng cho em thấy.

Taehyung : ơ... Chuyện đó... Không được! Dạo này nhà anh có chút chuyện, mẹ anh bắt anh phải về thẳng nhà. Xin lỗi !

Mia : thật chứ ?

Taehyung : ưm...

Mia : hay anh lại đi chơi với jungkook?

Taehyung : không có ! Cả anh và cậu ta đều bị cấm túc mà !

Mia : thì cả 2 chơi game ở nhà cũng được vậy !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ