taehyung : kookie ~~~~ đừng có chơi game nữa ~~~ quan tâm tui chút đi !
jungkook : im lặng coi taehyung ... tui mà thua là cậu nhừ đòn !
taehyung : tui rủ cậu lên sân thượng là để nói chuyện chứ đâu phải là để chơi game đâu
jungkook : đợi chút. tui chơi xong ván game đã !
taehyung : .... không bỏ điện thoại xuống là tui hôn cậu đó !
jungkook giật phắt người và trượt tay làm cậu thua ván game đó : AAAAAAAAAA !!!! KIM TAEHYUNG !!!!!
taehyung : xong rồi đúng chứ !
jungkook nhào đến người taehyung : tui giết cậu !!!!!!
taehyung chặn tay của jungkook lại : cậu quên là tôi đã từng học võ từ anh hai sao ? cậu không thắng tôi được đâu !
jungkook phồng má giận dỗi : hứ ... cậu toàn ăn hiếp tôi !!!
taehyung chỉ chỉ tay : no no ... tôi chỉ mới ' ăn ' chứ chưa có ' hiếp ' cậu !!!!
jungkook hét lớn : KIM TAEHYUNG !!!!
taehyung : aizzz... điếc cả lỗ tai !
jungkook : đồ biến thái !!!! kim taehyung, rồi có ngày tui sẽ ' đảo chính ' với cậu cho coi !!!!
taehyung giơ hay tay lên : làm đi ... làm thử xem !
jungkook đơ người : ....
taehyung : cậu đâu chủ động được đâu ! cậu không đủ trình ' nằm trên ' tôi đâu !
jungkook khoanh tay và quay mặt sang bên, nói với giọng điệu ' con thỏ ': ... bây giờ thì không ... nhưng sau này tui sẽ làm được cho coi !
taehyung lại nhéo má cậu : cậu vẫn chỉ là ' kookie dễ thương ' của tôi thôi !
jungkook : cậu ta cười đẹp thiệt đó !
taehyung : tui đâu biến thái với ai ngoài cậu đâu, jungkook ! chỉ có cậu tui mới dành những hành động thân mật đó, ... vì tôi thích cậu, jungkook à !
jungkook mặt đanh đá, nhưng hai bên gò má đỏ cả rồi : t...tên biến thái nhà cậu, đừng có mơ mà nịnh nọt tôi !
taehyung giả khóc ( mặt mếu của tae trong truyền thuyết xuất hiện ) : kookie không thích tae ... hức ... kookie ghét tae rồi sao ?
jungkook thấy cũng tội mà khẽ thở dài và xích lại gần hôn lên má taehyung : đồ ngốc ... tôi cũng thích cậu đấy, đồ taehyung biến thái !
taehyung cười, trán chạm trán với jungkook : hì ... biết mà ! tôi sẽ chỉ thích, chỉ yêu mình cậu thôi
jungkook khẽ cười : tui cũng vậy !
taehyung : nè .... nay mình trốn tiết không ?
jungkook : cô báo về mẹ thì sao ?
taehyung : không có tiết bà giáo viên chủ nhiệm thì không sao đâu !
jungkook : okk ! đi !
- phía bên kia, yoongi và jimin đang trong phòng hội trường mà dọn dẹp vệ sinh.
jimin đang lau nhà : chả hiểu sao tôi lại phải làm điều này ?
yoongi : tại em ngủ gục đó !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Short Story## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...