chap 28 : tạm biệt mia !

3K 145 18
                                    

- mia thức dậy, mặc bộ đồ do sarah chuẩn bị cho cô. Cô qua phòng các anh và gọi từng người dậy sau đó cùng mọi người đi xuống lầu. Ngay phòng khách, bố mẹ các anh đang uống tách cà phê, jungkook với taehyung thì nhức hết cả đầu vì tối qua họ uống quá nhiều. Jin phải pha ngay cho họ một ly thuốc giải rượu.

- ngồi vào bàn ăn, namjoon bắt đầu mặt mài nghiêm túc trở lại. Anh nói.

Namjoon : mia ! Lát nữa con hãy cùng ta đi đến nhà của gia đình con !

Mia : c..chi vậy ạ ?

Namjoon : ta sẽ xử lý chuyện của con, phải cho những người đó 1 bài học !

Kang : sau đó ta sẽ đến cả nhà của tên jun và " dọn dẹp " sạch sẽ cái công ty của hắn !

Mia : hả ? Nhưng ... Như vậy, có quá lắm không ạ ? Mọi người không cần phải làm lớn chuyện thế đâu !

Kang : quan trọng vấn đề không phải là vì chuyện của con, chuyện của gia đình con bọn ta không xen vào, chỉ là .... Chúng đã dám đụng đến những đứa con của ta ! Còn con, ta sẽ dẫn con về nhà là để con thu dọn đồ đạc và đưa ra quyết định của mình !

Namjoon : con ... Sẽ ở lại hay rời đi ? Đó là quyền của con ! Hãy giải quyết những chuyện của con với bố mẹ !

Mia : dạ !

Taehyung : tụi con ... Có cần đi không?

Namjoon : các con ở nhà đi ! Liên lụy vào chuyện này không tốt đâu !

Jungkook : mia, cậu tính ở lại đây với tụi mình hả ?

Mia : không ! Tớ.... Định tuần sau sẽ về Mỹ !

Jungkook bất ngờ : cái gì ?

Taehyung : sao đột ngột thế ? Cậu đâu cần rời đi sớm như thế ?

Sarah : gần cuối năm rồi ! Con không ở lại đến khi qua Tết, thời tiết đẹp hơn rồi hẳn đi !

Mia : xin lỗi mọi người! Con ... Đã gây ra quá nhiều rắc rối cho mọi người! Chính con... Là gốc rễ mọi chuyện, con .... Không thể tiếp tục ở lại làm phiền mọi người được nữa !

Kang : không ai than phiền gì về sự xuất hiện của con cả ! Chính các cô các chú cả lũ nhóc kia ở đây đều toại nguyện giúp đỡ cho con !

Mia : con biết ! Nhưng ... Con, muốn làm lại từ đầu ! Con không thể dựa vào mọi người mãi được ! Con sẽ về Mỹ, nơi thuộc về con. Đã quá nhiều chuyện xảy ra ở đây, con nghĩ mình ... Không thể sống ở đây được nữa !

Jin : con suy nghĩ kĩ chưa ?

Mia : dạ.

Jungkook : chúng ta chỉ vừa là bạn ! Sao cậu ... ?

Mia : xin lỗi cậu jungkook !

Taehyung : cậu sợ gia đình cậu sẽ lại gây phiền hà cho cậu và tụi tớ sao ?

Mia lắc đầu : không ! Chả còn gì để tớ lo sợ cả. Trước khi qua nhà cậu vào buổi tối của mấy tuần trước, tớ đã nói thẳng với họ rồi !

Taehyung : nhưng .... Cậu không thể rời đi như thế được !

Mia : xin lỗi nhé !

Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ