Chapter 29: His Never Ending Sweetness
-
-
-
Sophia's POV
Nagising ako ng maramdaman kong may dumapi sa labi ko. Pagmulat ko ng aking mga mata ay mukha ni Gerry ang sumalubong sakin. He was sitting at the corner of the bed, closer to my side.
Mukhang nakaligo na ito dahil na rin sa suot nitong polo shirt na may tayak na Versace.
He was smiling fully. "I thought true love kiss only tend to wake princesses in Disney." He looked to my eyes. "Soon you'll be my queen."
Namula naman ako. Ang aga aga ay pinakikilig ako. "A-Anong oras na pala?"
"Actually . . . It's 3p.m. In the afternoon." Sabi nito na hinawi ng bahagya ang hibla nang buhok ko na nakatabing sa mukha ko.
Napabangon naman ako sa narinig ko at nakaramdam ng hiya. Pero kumirot ng bahagya ang muscles ng katawan ko dahil na rin sa ginawa namin kagabi.
"Bakit hindi mo ko ginising? Baka kung anong isipin nila sakin?"
He shook his head and stood up the snaked his hand inside his denim pants that was hugging his legs so tight, pwede na tala tong maging modelo.
He was looking down at me with his towering height. "Do you want me to join you on the shower?" Then he smirks devilishly.
I rolled my eyes on him. "Jusko, Gerry, masyado mokong pinapagod."
He chuckles. "Talagang mapapagod ka kung kanina ka pa tumatakbo sa isip ko."
Napangiti ako dahil sa kilig. I don't know he can be this cheesy. May pa pick up line pa.
"I love it when you're blushing." He says.
Tumayo na ako sa kama at hindi na to pinansin dahil baka mapatagal pa kami. I went straight at the connected bathroom and had my bath.
Wala pa atang sampong minuto ng matapos ako, wala namang bathrobe do'n kaya kinuha ko nalang yung tuwalya at tinakpan ang katawan ko gamit yo'n. Paglabas ko ay naabutan ko si Gerry na nakaupo sa may vanity mirror at tila tinitignan ang mga make ups ko.
"What are you doing there?" I asked him.
BINABASA MO ANG
My Military Multi-Billionaire Boyfriend
RomanceFranco #2: Gerry Leon Franco Rankings: #1 'KimJiWon' (September 20, 2021) out of 172 stories #1 'ParkSeoJoon' (September 20, 2021) out of 99 stories #28 'ongoing' (September 20, 2021) out of 1000+ stories