Chapter 31

3K 100 35
                                    

Chapter 31: Typhoon

     

-

-

-

  

Sophia's POV

    

Pinaupo ako ni Gerry sa hita nito at agad na hinalikan ako. He was kissing me like he's been longing for it. His left arm was snaked on my wait while his right was cupping my left cheek.

     

Nagbabaga ang paghalik nito sakin na tila bumuhay sa dugo ng katawan ko. I can feel his body heat. Mas lalo akong ginanahan sa amoy lalaking pabango nito. Amoy mamahalin at maskuladong maskulado. It was unique.

       

Maya maya ay bumitaw ang kamay nito sa pagkakahawak sa pisngi ko at humawak sa pang-upo ko. He lifted me from his lap, my legs encircled around his waist.

       

Buhat buhat ako nito at ang mga labi namin ay hindi naghiwalay na walang may gustong bumitaw sa mainit na halikan.

     
He walked upstairs, carrying me.

     

He was unbothered with the edges of stairs. Tila isang papel lang akong buhat buhat nito.

     

Narinig ko ang pagbukas ng isang pinto at ilang minuto pa'y naramdaman ko ang dahang dahang paglapag ko sa malambot na kama.

    

Pagkalapag ko sa kamay ay tumigil ito sa paghalik at tinitigan ako sa mata, he was few inches away from my face as he was on top of me. He used his left arm to balance himself not to lean on me and his right hand vanished the strands of my hair that was on my face.

     

"I love you." He said, breathing heavily.

     

"I love you too." I said while gazing at his glittery eyes. Namumula ang pisngi nito at mainit ang hininga nitong tumatama sa mukha ko.

      

Then he started kissing me again, he shifted me, making me sat on his hard manhood. Now, I'm on his top.

    

Maya-maya'y hinubad na nito ang suot kong blouse but he remained my bra. He cupped my left boob that made me gasped.

       

"B-Babe." My face turned pinkish.

     

He smirked, tila naakit sa reaksyon ko. "You're si beautiful."

        

I looked away. Hindi ko alam pero nahihiya parin ako every time he showered me all the compliments.

    

He reached my chin and made me look to him.

     

I swallowed and looked to him.

      

Kinuha nito ang kamay ko at ipinatong sa kargada nitong namumukol sa pants dahil sa galit. "Play me, babe." He aid sexily and seductively.

    

With my hand shaking, I played his 10.5 inches manhood. Tila nagugulat ako kasi sobrang lumalaki ang pagkalalaki nito. It was no joke. It was long, fat and huge.

My Military Multi-Billionaire BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon