Chapter 13

3.2K 122 50
                                    

Chapter 13: Center of Attraction

  

-

-

-

  

Sophia's POV

  

Napasulyap ako kay Gerry na nagpupunas ng towel sa buhok habang nakaupo sa may sofa, limang minuto na ang nakalipas nang matapos ito sa paliligo. Nanunuod ito ng palabas sa telebisyon at napapahikab na.

  

Mabuti nalang at may extra itong boxers at mayroon akong oversized shirt, na hapit naman rito dahilan para bumakat ang biceps at ang torso nito.

  

I was inside of my room, nauna akong naligo rito kaya naman nakapagbihis at patuyo na rin ang buhok.

  

Hindi naman ako kinakabahan dahil alam kong mataas ang respeto ni Gerry sakin kaya walang gagawin itong hindi maganda sakin.

  

I checked my alarm clock on top of my bedside table, alas nueve na ng gabi at kita ko ring pagod na ang mukha ni Gerry.

    

I stood up and walked to him. "Sa kwarto ka na manuod. Inaantok ka na."

  
"Tabi tayo?" Ngumiti sakin na akala mo batang bibilhan ng laruan.

  

I shrugged. "Hindi ka naman kasya dito sa sofa, and we slept together when we were in Baguio so I guess . . . . Why not?"

    

Walang sabing inabot nito ang remote ng television, turned it off and stood up from the sofa. Dire-diretsong pumasok ito sa kwarto, napapahikab pa.

   

I looked to his buxom butt. Ang kinis rin ng mahahabang legs nito sa babang bahagi ng legs nito ay may pino at mangilan ngilang balahibo na mas nakadagdag ng pagkalalaki nito. Hindi ko lang talaga gusto ang mga lalaking mas makinis pa sa babae.

   

Sumunod naman ako rito at pagpasok ko ay agad na binuksan ko ang aircon.

  

Binuksan ko rin ang telebisyon para rito at isinara ang pinto.

  

Humiga naman ito, doon ko napahtanto na hindi ganoong kalakihan ang kama ko kumpara sa kamang tinutulugan namin sa Baguio.

  

Kasya kaming dalawa sa kama ko yoon ngalang, eh, kailangang hindi kami masyadong magkalayo.

  

"Baka matunaw ako niyan."  Sabi nito na hindi man lang ako tinapunan ng tingin at nakatuon ang mga mata sa telebisyon.

  

I rolled my eyes. "Yung kama yung tinitignan ko, hindi ikaw. Nahihiya ako sayo kasi hindi ganoon kalaki yung kama ko kumpara sa kamang hinihigaan natin sa Baguio."

  

He looked to my eyes. "Kahit sa lapag pa ako matulog basta kasama kita sa iisang kwarto, eh, masaya na ako." Then winked at me.

  

That made me blush.

  

"Aren't you comfortable with me staying on your room? Kaya ko naman matulog sa sofa?" He stated. "Kanina ka pa nakatayo at parang umiiwas kang makatabi ako?"

My Military Multi-Billionaire BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon