Chapter 37: His Preparation
-
-
-
Sophia's POV
Nakatuo si Gerry with his arms crossed while smiling. Namumula na ang mukha nito dahil sa dami ng alak na nainom.
"O'sya mag-iingat kayo." Sabi ni Director Chua.
"Salamat po." Sabi ni Gerry.
"Thank you po, Director." Sabi ko rin dito.
Ngumiti ito sa'min. "Basta huwag ninyo kaming kalimutang imbitahin sa kasal ninyo." Sabi pa nito.
Umakbay sakin si Gerry. "Hinding hindi po baka gawin pa po namin kayong ninong."
Nagtawanan kaming mga naroon.
"Let's go." I told him.
Humarap ito sa mga katrabaho ko at nagpaalam na rin.
Mag a-alas dos na at kami palang ang mauunang uuwi sa mga ito.
Kitang kita ko kasi na namumula na si Gerry at halatang pagod pa'to sa trabaho kaya naman hindi ko na pinatagal pa ito at inaya nang umuwi.
Lumakad kami palabas ng malaking bahay ni Director Chua, hinatid naman kami ni Doc Chu at ni Doc Jody.
"Is that the Lamborghini Urus?" Tanong ni Doc Jody ng maihatid kami sa labas at nakita ang sasakyang nakaparada.
Ngumiti si Gerry at tumango.
Namangha si Doc Jody at lumapit sa magarang sasakyan.
Hindi ko naman alam kung anong magiging reaction ko dahil hindi ko hilig ang mga sasakyan, okay na ako sa taxi at bus.
"Kanino kaya 'tong sasakyan na'to at bakit dito lang sa labas pinaparada?" Doc Chu reacted while scrutinizing the car.
Gerry snaked his hand inside his pocket and pressed something there that made the Lamborghini Urus unlocked.
Sabay na napatingin si Doc Jody at Doc Chu kay Gerry.
"Wow, it's true that you're goddamn rich?" Doc Jody said.
Natawa si Gerry at marahang tinapik ang balikat ni Doc. Jody. "We have to go."
"Ingat kayo." Sabi ni Doc Chu samin na sumaludo pa kay Gerry.
BINABASA MO ANG
My Military Multi-Billionaire Boyfriend
RomantizmFranco #2: Gerry Leon Franco Rankings: #1 'KimJiWon' (September 20, 2021) out of 172 stories #1 'ParkSeoJoon' (September 20, 2021) out of 99 stories #28 'ongoing' (September 20, 2021) out of 1000+ stories