Chapter 55: Grayson Franco
-
-
-
Sophia's POV
Nakaupo ako sa may dining habang nakaharap sa laptop ko. Simula nang manganak akonkay Grayson ay hindi na ako pinagtrabaho ng magulang ko at binigyan nalang ako ng 35% share sa ospital na pagmamay-ari ng pamilya.
Hindi na rin masama ang nakukuha niyang $20,000 na nakukuha niya sa kompanya buwan buwan. Kaya na niyang buhayin si Grayson at kaya niya ring pag-aralin sa magandang paaralan ang anak. Good thing na sa loob ng mahigit apat na taon niya sa America ay nakapag ipon ipon na siya mahigit nasa $300,000 na rin ang naipon niya bukod pa do'n ay minsan binibigyan pa siya ng daddy niya ng extra lalo na't spoiled na spoiled si Grayson rito.
She sighed. Asaan na ba si Drei? She shrugged her thoughts and checked the clock, it's already been 7pm in the evening at kailangan niya pang pumunta ng Target para mag groceries dahil paubos na ang stocks nila at sakto namang may paparating na bagyo kaya kailangan niyang mag stocks ng maraming pagkain para doon.
Napatingin siya sa anak na nasa sala at nanunuod ng paborito nitong palabas, Power Rangers. Habang palaki ito ng palaki ay doon niya na realize na lumalabas ang mga nakukuha nitong pag-uugali ni Gerry.
Gerry was part of the military and just like him, Grayson loves to play water guns and toy guns, mahilig din ito sa mga sasakyan at sa mga action movies.
Maya-maya ay nakasimangot na lumakad si Grayson papunta sakin. "Mom . . ."
"Yes, baby?" I cupped his gorgeous face.
"I wanted to eat some ice cream." He says.
"We don't have any ice cream here but later, I'll buy you gallons of vanilla ice cream but you can't eat it all, okay?"
He pouted.
I bended her knees and leveled my face with his. "Masisira ang teeth mo sige ka." Sabi niya rito.
"Like the monster's teeth?"
I nodded and smiles.
"Oh . . . Okay, I'll eat plenty of it only when you got home."
"Yes, baby." I says and brushed his hair. "I'll cook pasta tonight, do you wanna have pasta for dinner?"
Kumislap ang mga mata nito. "Yes! Yes! Yes!"
Magsasalita sana siya kaso biglang bumukas ang pinto mula sa living room. It was Drei.
"Nong-nong Drei!" Masayang masaya si Grayson ng makita ito na nagtatatalon pang tumakbo rito.
BINABASA MO ANG
My Military Multi-Billionaire Boyfriend
RomanceFranco #2: Gerry Leon Franco Rankings: #1 'KimJiWon' (September 20, 2021) out of 172 stories #1 'ParkSeoJoon' (September 20, 2021) out of 99 stories #28 'ongoing' (September 20, 2021) out of 1000+ stories