Chapter 28

2.7K 105 26
                                    

Chapter 28: His Simple Jokes

-

-

-

Sophia's POV

I took off my top and my micro-shorts then I dived into the pool as Alexandria and Anica dived in. Narinig kong may tumalon rin pero hinayaan ko nalang. Sa pag ahon ng mukha ko mula sa pagkaka talon. I brushed my hair backwards and wiped the water off my face.

Nagulat ako ng makita sa harapan ko si Gerry. He was smiling, his face a bit blushing maybe because of the beer he drunk.

Underneath the water, his arm encircled on my waist and pulled me closer to him. My hands landed on his masculine and firm torso.

His free hand brushed his hair, the water droplets made him shimmered. Tila kumikinang ito dahil na rin sa liwanag na nanggagaling sa pool.

"Hi, beautiful." He smiled an winked at me.

"Di'ba umiinom kayo?" I looked on the Gazebo, bahagyang kinabahan ako sa masamang tingin ni Rex na naka pukol samin ni Gerry.

But I shrugged off the thought.

"Ayoko nang uminom, I saw you and I find you very alluring. Parang inaaya mo kong lumangoy." Humigpit ang pagkakahawak nito sa bewang ko.

Sasagot sana ako kaso tumalon si Oliver at si Francis sa may pool.

"Let's play!" Sigaw ni Anica.

Napatingin naman kami dito. Nasa gitnnag bahagi ng pool si Anica, lahat ng attention ay nakuha niya.

"Swim race? Game?" Sabi ni Anica. "10k per duo, isang babae at isang lalake."

Tumalon si Galvin sa pool at lumapit kay Alexandria na nasa gilid ng pool.

May binulong ito kay Alexandria pero umiling ito, I guess they're not joining the game.

"Wanna join?" Tumayo ang balahibo ko ng maramdaman ang init ng hininga nito sa balat ko.

Napatingin tuloy ako rito. "I don't swim that fast."

Magsasalita sana to ng magaalita si Anica dahilan para mapatingin kami.

"Me and Francis will join." Sabi ni Anica. "Sino pa?"

"We'll join!" Sabi ni Oliver at itinuro ang isang ka edaran namin na mukhang latina, pinsan din nila iyon, na anak ni Tita Hillary.

"I'll join too." Sabi ni Rex at nag dived sa pool.

"Sino'ng kakampi mo, Rex?" Tanong ni Anica.

My Military Multi-Billionaire BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon