Chapter 43: Nike Mags
-
-
-
Sophia's POV
Inalalayan ako ni Gerry na bumaba sa Toyota Hiace at naka sabit din sa balikat nito ang handbag ko kahit na gano'n ang itsura nito'y lalakeng lalake ang dating nito sa itim na jersey sando nito at black H&M walking shorts.
Tumambad sa'min ang magandang sea-side. "Wow, it's so beautiful." I said while looking at the sea.
"It is." He says softly and huskily. "Anyways, where do you wanna get married?" He asked.
I shrugged. "Still have no plans for it."
"What if I propose to you right now, would you say yes?" He says.
My heart start beating faster. I don't know what to say.
"Hali na kayo. Kailangan pa nating mag bonding." Sabi ni Mamang.
Sumunod naman kami ni Gerry rito.
Pagdating namin sa cottage kung saan kami nagrenta ay napatingin ako sa mga babaeng nasa katabing cottage namin na pinagtitinginan si Gerry.
Bahagyang nairita ako dahil halatang halata ang pagpapakita ng motibong gustong magpapansin ng mga ito kay Gerry.
Si Gerry naman ay nakahawak sa kamay ko at naupo sa may upuan na gawa sa bamboo at tila hindi ramdam ang presensya ng mga babaeng naruruon.
"Do you wanna eat?" I asked him.
He leaned his back on the back rest and winked. "I wanna eat you." He says softly like whispering.
I blushed.
Gerry was about to say something when Clarence offered him a beer.
"Kuya Gerry, simulan na natin ang tagayan." Clarence handed him a beer.
Ngumiti naman si Gerry at tinanggap ito pero hindi pa muna nito binuksan. He looked at me instead. "Subukan mo ko."
"Y-Yeah, sure." I said and took the disposable spoon and fork but he held my hand.
"Feed me using your bare hands." He said and winked at me.
This guy! What is wrong with him?!
I shrugged, kumuha ako ng pork chop at nagsandok ng maraming kanin. Malakas rin kasing kumain ito. Kumuha din ako ng hipon at ng binagoongan.
Dumikit ito sa'kin na tila pati hangin ay hindi makakadaan sa gitna naming dalawa.
Ginamit ko ang kamay ko upang subuan ito.
BINABASA MO ANG
My Military Multi-Billionaire Boyfriend
عاطفيةFranco #2: Gerry Leon Franco Rankings: #1 'KimJiWon' (September 20, 2021) out of 172 stories #1 'ParkSeoJoon' (September 20, 2021) out of 99 stories #28 'ongoing' (September 20, 2021) out of 1000+ stories