neozone's meeting

750 56 13
                                    

mọi ánh mắt đổ dồn về phía haechan sau phát ngôn của cậu. chính ngay jeno, người có cùng chung hệ bí mật với cậu cũng tỏ ra bất ngờ trước tuyên bố hùng hồn này. renjun ôm cứng bé hà mã trắng trong tay bắn tia lửa về phía hai thằng bạn làm cả hai nóng bỏng người.

  "cái truyền thuyết về con hà mã này thì có gì mà hấp dẫn?" -ten nhướng mày hỏi.

  "thế quan trọng là anh có muốn nghe không? không nghe thì thiệt anh thôi." -haechan đáp lại.

thấy mọi người đứng lên lộn xộn hết cả cái phòng khách mà mình đã dành cả ngày nghỉ để dọn, taeyong lên tiếng trấn áp:

  "tất cả tập trung! ngồi xuống đúng vị trí của mình rồi chúng ta tiếp tục họp gia đình."

các thành viên nghe thấy vậy cũng ngoan ngoãn ngồi xuống vây xung quang bàn uống nước. hầu hết đều háo hức và khá tò mò đối với câu chuyện của haechan. haechan thấy mọi người đều im lặng, và renjun ngồi cách mình xa thật là xa đã yên tâm lấy giọng:

  "ngày xửa ngày xưa, từ lâu lắm rồi, tức là vào buổi chiều ngày hôm nay, sau khi trốn thoát khỏi chốn bụi trần rơi ở chỗ anh taeyong, em và renjun và cùng nhau đi tìm kiếm tung tích của người bạn mất tích -jeno. sau bao nhiêu lâu vượt núi trèo đèo lội suối, sau bao nhiêu giọt mồ hôi nước mắt và tủi hờn, trước khi kịp gục ngã tụi em đã may mắn tìm thấy thằng trời đánh này đang hú hí với gái trong phòng họp số chín." -vừa nói vừa chỉ về phía jeno.

theo hướng tay haechan, mắt nhà neo đổ dồn về phía jeno. cún bự bây giờ cảm thấy mình như là tội đồ trong nhà vậy. cậu muốn lên tiếng thanh minh nhưng đã quá muộn rồi. các anh lớn bắt đầu xuýt xoa:

  "trời ơi, con tui cuối cùng nó đã trưởng thành rồi cả nhà ơi." -taeyong cầm lấy tay áo của johnny lau đi giọt nước mắt hạnh phúc.

  "không ngờ tầm ngầm tầm ngầm mà đấm chết voi cơ đấy. giỏi lắm em giai!" -yuta làm mặt gian quay về phía cậu.

  "thế chú khi nào định mang em dâu về ra mắt cả nhà đây?" -jaehyun che miệng cười.

  "ôi giồi ôi, bias của tôi, không chịu đâu, trả em bé mắt cười ngây thơ cho tôi!" -doyoung tranh thủ ngả thẳng vào người winwin tìm niềm an ủi.

  "trẻ con bây giờ lớn nhanh quá, mày nhờ? chẳng như cái thời xưa của bọn mình nữa rồi." -kun và ten nhìn nhau cười.

  "vậy là anh có thêm đứa em gái đúng không?" -jungwoo hào hứng.

hội 99line lời ít ý nhiều đồng loạt đeo kính đen vào, giơ ngón cái về phía cậu.

nhưng cũng chẳng phả chỉ có các anh mới nháo nhào lên. ngay cả các bạn bé cũng rôm rả lên hết cả nhà để trêu chọc.

  "thế mà bảo không có thời gian đi chơi." -yangyang.

  "không có thời gian đi đạp xe." -jaemin.

  "không có thời gian chời game với em." -jisung.

  "không có thời gian xem phim với tao." -renjun.

  "chê daegal không dễ thương bằng mấy em cún khác." -chenle.

  "mà lại có thời gian đi hú hí với gái." -"fake maknae" taeil.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ