over the garden wall

840 69 28
                                    

đây là một phần ngoại truyện dành riêng cho 00line.


trời nắng đẹp đến nao lòng, ấm áp chan hòa trải dài xuống nền đất xanh tươi còn đẫm nước. từng làn gió thổi nhè nhẹ, xuyên qua từng kẽ lá, lao xao lao xao. một ngày thật đẹp và hoàn hảo để đi dã ngoại chứ không phải để làm việc nhà.

t/b ngồi xuống chiếc ghế đặt bên cạnh yangyang, lấy tay khẽ bóp lấy đôi vai thầm nhuần mệt mỏi của mình. từ sáng đến giờ, cô đã giặt bằng tay được hết cả ba thau quần áo đầy chất dồn chất đống một trong một tuần qua. đáng lẽ ra mọi việc đã có thể đơn giản hơn nếu cái máy giặt không đột nhiên bị giở chứng. đau ốm lúc nào không thấy lại nhè đúng cái hôm cô đi giặt đồ để hỏng. khóc không thành tiếng nhưng t/b vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó. nhìn đống quần áo đang bay phấp phới trên tầng thượng cô cảm giác có chút thành tựu.

jeno với quần áo vương nước ướt át xách vòi xịt nước màu xanh chuối vứt sang một góc, tiến tới ngồi phịch xuống bên cạnh t/b. quần áo bị ướt trong lúc tưới cây nên cậu có chút khó chịu. cô thấy vậy liền đưa cho chú cún samoyed này một chiếc khăn lau người đã chuẩn bị từ trước. jeno tươi cười cầm lấy, tiến hành quá trình làm khô người.

tuy đã làm bạn với jeno đã kha khá lâu rồi nhưng t/b vẫn chưa tài nào thích ứng nổi với sự đẹp mã của cậu bạn này. không phải cố ý đây, chỉ là cô đã vừa vô tình nhìn thấy các múi bụng săn chắc ẩn hiện dưới lớp áo trắng gần như trong suốt kia. jaemin hay nói câu gì ấy nhỉ? à đúng rồi, wow so sexy! không chỉ có vậy cơ tay cùng gương mặt đáng yêu kia thật chẳng liên quan gì tới nhau nha. thảm nào trên diễn đàn công cộng của trường thi thoảng lại có mấy cái confession xin được bạn học họ lee này kẹp cổ.

jeno đang lau đầu quay sang thấy t/b đang thơ thẩn nhìn mình chợt dừng lại một chút rồi rút ngắn khoảng cách giữa hai người, cúi xuống thì thầm vào tai cô:

"đừng nhìn mình như vậy, mình sẽ hôn cậu mất."

đến lúc này cô mới như bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, đỏ mặt lùi người ra đằng sau tránh xa con sói đội lốt cún con này. yangyang ngước mặt lên khỏi chiếc điện thoại cũng vừa vặn đúng cái cảnh cẩu lương đó nên cảm thấy có chút chua chua trong lòng. cậu liền ôm choàng lấy t/b từ đằng sau, kéo cô gần về phía người mình, ra ánh mắt thách thức với người đối diện:

"xin bạn có liêm sỉ, đừng chọc ghẹo bạn gái tôi nữa."

t/b che mặt, cúi xuống, trốn vào trong hai bàn tay của mình. mặt cô nóng quá, chắc là lại đỏ hết lên rồi. cô chẳng nghe thấy cái gì từ hai người bạn của mình cả. bỗng dưng mọi thứ xung quanh chợt trở về sự yên tĩnh ban đầu, cô bỏ tay ra, khe khẽ quan sát tình hình. trước mặt là một thân áo sơ mi xanh bắt mắt, tay xoa xoa đầu cô:

"ở với tụi này lâu như vậy rồi còn ngại, bỏ tay ra uống nước chanh đi."

jaemin nhìn gương mặt đỏ cà chua đang dần lộ ra của cô bạn mà phì cười. rõ ràng là rất mê trai đẹp mà da mặt lại mỏng thế này. cậu đưa tay nhéo nhéo đôi má mềm mịn của t/b trong ánh nhìn đốt cháy của đám bạn.

"mày có muốn ăn đấm giống hai đứa kia luôn không? tìm chỗ ngồi xuống đi."

renjun rót từng dòng nước chanh mát lạnh, tươi mát ra những chiếc cốc thủy tinh xinh đẹp lấp lánh. vừa làm vừa cằn nhằn đám sói con này, cậu phải bảo vệ t/b cẩn thận hơn mới được. haechan sắp các cốc đã được rót đến trước mặt các bạn. tuy tay bận rộn nhưng cậu vẫn không quên thói cà khịa:

"nước chanh hôm nay có vẻ hơi chua nha!"

"thấy chua thì khỏi phải uống." -renjun với tay tính lấy lại cốc của haechan.

"ây đừng, huynh đệ ơi, mình xin lỗi mà." -nhanh chóng cầm cốc tránh xa khỏi bão tố.

t/b đặt hai chân lên ghế, ôm lấy nó vào lòng, thanh thản tận hưởng không khí tuyệt đẹp này. chỉ là trong lòng cô có chút không yên, cảm giác như có chút gì đó bất an. cô ngước nhìn lên bầu trời, đưa tay đón lấy ánh nắng chiếu tới từ các kẽ lá. lòng không an tâm, thường trước khi có giông bão tới, trời đều rất đẹp. hoặc có lẽ cô đang lo lắng hơi quá rồi.

bên mặt trái lạnh bất ngờ khiến t/b giật mình nghiêng người tránh đi. hóa ra là do jeno lấy cốc nước chanh áp vào mặt cô.

"cậu sao vậy? cứ như người mất hồn ấy." -jeno đặt cốc nước vào tay cô.

"không sao chứ? hay là làm việc quá sức?" -haechan lo lắng hỏi.

"mệt à?" -yangyang áp tay lên trán cô đo thân nhiệt.

renjun vừa ngồi xuống lại đứng lên, sốt sắng nhìn cô bạn của mình. t/b cười khẽ, ấm áp vây tỏa cả cơ thể:

"không sao đâu, mình khỏe mà. chỉ là chợt cảm thấy có chút bất an thôi."

haechan cười sảng khoái, vỗ ngực tự tin tuyên bố:

"đừng lo lắng làm gì, chỉ cần là cậu bọn mình sẽ dốc tâm bảo vệ hết sức."

jaemin khẽ nhấp một nước, chẹp miệng:

"tao tưởng là ở bên bọn mày mới phải lo chứ."

"này họ na kia, mày lại hơi bị nhầm nhớ. tao trông bên ngoài hiền lành thế này thôi chứ bên trong săn chắc tiện nghi bất ngờ đấy." -tạo dáng khoe cơ bắp.

"bụng một múi mỡ săn chắc!" -yangyang đang tiết lộ sự thật mà ai cũng biết về em gấu ngỏ nhất nhà này.

"này mày đừng có quá đáng nha, cẩn thận tao cho thành cừu nướng luôn đấy." -gấu nhỏ đe dọa.

"chắc tao sợ này, t/b ở cạnh mày chỉ có lo thêm thôi chứ ở đó mà bảo vệ." -cừu con cùng chẳng vừa.

"yangyang nói không sai đâu, mày nhớ lại xem vì lý nào mà cả đám lại phải ở lại trông nhà trong khi cả khu đi du lịch thế này." -renjun bình tĩnh tiếp lời.

t/b dựa vào vai jeno, uống vơi cốc nước đi, lặng lẽ nhớ lại thời điểm một tuần trước.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ