(n.) the wonderful scent of rain on dry earth.
bên ngoài trời đang mưa. mưa rất to. những tiếng tí tách ầm ĩ cứ rên rỉ bên tai t/b từ tối qua đến bây giờ. em cuộn tròn mình trong chăn, chui tọt vào lòng người bên cạnh. winwin trở mình, thay đổi tư thế cho hợp với t/b. anh quàng tay, ôm trọn cả bé con, để em gối đầu lên vai mình rồi tựa cằm lên đỉnh đầu em.
winwin cúi xuống hôn nhẹ lên trán t/b, âu yếm hít hà hương thơm ngọt ngào của người yêu. người t/b như có một ma lực thần kì khiến anh chỉ muốn quấn lấy em cả ngày không buông. và trong nhà neo anh không phải là người duy nhất. nghĩ đến đây, lòng anh có phần không cam tâm. anh lấy tay khe khẽ vuốt ve mái tóc mượt mà của t/b rồi thì thầm bên tai em:
"hãy chỉ làm em bé của mình anh thôi nhé!"
tiếc rằng những lời này chỉ có mình winwin nghe thấy thôi bởi bạn bé nhà mình vẫn còn đang say giấc nồng với đôi môi hơi hé mở ra như muốn mời gọi tên tội phạm đang ẩn thân thức tỉnh. chỉ là sau sự kiện xảy ra với hendery thì trong nhà neo ai cũng có phần kiêng kị hơn hẳn. anh vẫn còn nhớ như in rằng hanh đã bị dỗi một trận thôi rồi. anh vẫn là không nên làm vậy thì hơn, suy cho cùng bé con này, chưa đủ lớn.
nếu tối qua ông trời chẳng buồn lòng mà cho mưa to, gió giật kèm theo chút sấm sét đáng sợ thì có lẽ t/b đã không chạy vụt sang phòng anh để nằm ké. thật không ngờ, một người từng mạnh miệng tuyên bố ngoại trừ mama đại nhân ra thì không ngán bất cứ ai cả ấy vậy mà lại sợ sấm chớp.
đầu winwin tự động tua về khung cảnh tối qua, anh đang chuẩn bị chăn êm đệm ấm đi ngủ như mọi ngày. trời mưa không quá ảnh hưởng đến anh chỉ là có chút ồn ào thôi. nó khiến anh có chút khó hiểu khi thấy mọi người truyền tai nhau rằng nghe tiếng mưa rơi là một loại relax rất hiệu quả.
"sấm to thật đấy!" -anh cảm thán nhìn vệt sáng vắt ngang qua bầu trời đêm.
nằm yên vị trên giường, winwin duỗi thẳng người thật thoải mái, liu diu mắt chìm vào giấc ngủ. bỗng có một cái gì đó màu trắng ở cửa phòng thấp thó thu hút ánh mắt anh. đôi mắt vừa mới phút trước còn muốn đóng chặt đã mở to ra vì bất ngờ, tim anh đập cũng nhanh hơn bình thường. winwin cảm thấy hối hận muốn độn thổ vì đã quyết định mở hé cửa cho thoáng phòng.
cố gắng giữ bình tĩnh, dũng cảm cầm vội lấy chiếc dép con vịt của anh taeil thủ sẵn trên tay, anh bước từng bước thận trọng đến chỗ sinh vật nguy hiểm kia. càng gần đến nó, anh càng hoảng loạn. vươn tay mở rộng cửa, vừa định tung chưởng đánh lạc hướng rồi chạy đi tìm sự trợ giúp từ anh em trong nhà thì cái thứ màu trắng ấy đã nhanh hơn anh một bước.
tiếng sấm sét đánh choang lên một cái trong đêm tối oanh liệt ấy khiến cho con ma giật mình thon thót, nhảy thẳng về phía winwin làm cả anh lẫn nó ngã ngửa về đằng sau. chưa kịp định thần chuyện gì vừa xảy ra thì đầu anh đã có một cuộc chào hỏi không hề nhẹ nhàng với đất mẹ vĩ đại.
mà hình như anh chấn thương sọ não luôn rồi hoặc chí ít cú va chạm đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự tỉnh táo cần có bởi bên tai anh bây giờ là những tiếng hỏi thăm đầy lo lắng và mặc cảm tội lỗi của t/b:
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfichành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.