mẩu chuyện số năm: nỗi sợ cân nặng.
t/b cũng giống như mọi cô gái khác trên đời này, đều sợ tăng cân. vậy nên đã có một khoảng thời gian mà cô ám ảnh cân nặng đến mức bị kén ăn và tỏ ra soi xét số calories của bất kì thứ gì cô định đưa vào miệng. điều gì đến rồi cũng sẽ đến, cô bắt đầu gầy đi một cách nhanh chóng nhưng đầy độc hại. người cô cũng trở nên xanh xao, thiếu sức sống , có cảm giác như một cái bóng lập lờ sống qua ngày vậy. ấy vậy mà t/b lại chẳng thể thả lỏng bản thân để thoải mái ăn uống được.
bỗng một buổi sáng, khi lấy hộp yến mạch với sữa tươi xuống để nấu đồ ăn sáng , theo thói quen cô liếc nhìn qua chỗ in số calories thì thấy cả hai bên đều bị bôi đen sì. hình như được bôi bằng bút dạ đen nên chẳng thể xoá đi được. thử lấy miếng ức gà trong tử lạnh ra thì kết quả cũng y hệt. cô kiểm tra hết các loại đồ ăn trong nhà,từ đồ ăn vặt cho đến nước ngọt, tất cả đều được bôi đen phần ghi calories.
đang ôm trong mình thắc mắc thì hendery từ trên nhà bước xuống đi vào bếp. anh vươn vai, ngáp ngủ rồi mỉm cười chào t/b:
"chào buổi sáng, nay mình ăn gì nhỉ?" -vừa mở cửa tủ lạnh tìm kiếm.
"ừm, em đang định nấu cháo gà bằng yến mạch. anh có biết tại sao chỗ này lại bị bôi đen không?" -cô chỉ vào hộp yến mạch.
hendery nhìn hộp yến mạch rồi chậm rãi lắc đầu. mặt t/b lúc này như hiện một dấu chấm hỏi to đùng khiến anh có chút buồn cười. anh tiến lại, đút cho cô mẩu bánh bông lan mới lấy từ tủ lạnh ra:
"cứ ăn những gì em thích đi, đừng quan tâm đến con số đó nữa, những lúc em vui vẻ đều là những lúc đẹp nhất."
t/b đưa mắt theo miếng bánh rồi bất ngờ phát hiện ra những vết đen mờ mờ trông như các vết bút dạ đen đã được rửa qua còn sót lại trên bàn tay anh xong tự xâu chuỗi các sự kiện từ việc số calories bị che đi đến biểu hiện thiếu ngủ của hendery thì liền hiểu ra. mặt cô tươi cười trở lại, vui vẻ nhận lấy miếng bánh của anh.
"dạ, từ giờ em sẽ không để tâm đến con số vô tri đó nữa đâu." -nhất là khi có anh bên cạnh.
hendery đạt được mục đích, lòng lâng lâng hạnh phúc, đưa tay ôn nhu xoa đầu bé người thương. vậy là anh đã thành công trong việc bảo vệ chiếc má bánh bao đáng yêu này rồi.
mẩu chuyện thứ sáu: ngôn ngữ của đôi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.