ở cái kí túc xá toàn đàn ông con trai với nhau bỗng dưng lại ló ra một bông hoa dịu dàng, đằm thắm ở giữa. đúng vậy, nơi ấy chính là neozone và vị trí tuyệt vời ấy gọi tên kim t/b. là người mang giới tính nữ duy nhất nên cô luôn được các anh, các bạn, thậm chí là các em cưng chiều hết mực, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.
và tất nhiên với tâm hồn thiếu nữ như bao cô gái khác, t/b thực sự rất hưởng thụ cái cảm giác ngày nào mở mắt dậy cũng được thấy biết bao mỹ quan đẹp mắt của thiên hạ đi tới đi lui trước mặt. từ chicago bay sang đến canada, nhảy cóc tới thái lan, bơi qua nhật bản, trèo thuyền tới trung quốc rồi dừng chân ở hàn quốc này.
sau một thời gian học tập và sinh sống ở nhà neo, cô cũng dần trở nên thân thiết, trở thành một thành viên không thể thiếu của căn nhà này. nhưng có đôi khi, bạn bé t/b không giống như những gì mọi người vẫn hay nghĩ.
điều đầu tiên, t/b cũng chỉ là một bạn nhỏ sinh năm 2000 mà thôi.
các anh lớn trong nhà hay nhầm rằng t/b lớn tuổi hơn mấy đứa nhỏ sinh năm con rồng vì cách cô nói chuyện cho đến ứng xử đều mang phong thái của một người trưởng thành. nào ngờ đâu, ẩn sâu bên trong thân hình nhỏ xinh ấy là một bé rồng con chính hiệu.
tương truyền rằng hôm ấy, t/b và renjun đã nài nỉ bằng được anh kun cho đi nhờ xe tới khu trung tâm mua sắm để làm một số việc quan trọng. kun vốn thương các em nên đồng ý ngay. anh đưa hai bạn tới nơi, dặn dò giờ đón cẩn thận rồi mới quay xe đến chỗ hẹn của mình.
anh đến xưởng gỗ để lấy cái tủ mới đặt cách đây một tháng. kun vui vẻ nghĩ tới việc sẽ không có dàn treo quần áo nào sập vào người mình nữa liền vui vẻ mà ấn ga nhanh hơn. ít nhất thì anh mới bị sập xuống người có một lần, còn hai thằng bạn cùng phòng của anh đã ăn đủ mỗi người hai lần rồi.
sau khi nhận hàng xong xuôi, kun phóng xe như bay tới nơi có t/b và renjun đợi sẵn. đến quán starbucks đã dặn trước, kun xuống xe, bước vào nhìn quanh. xác định được hai bạn nhỏ nhà mình đang ngồi tám chuyện trên trời dưới đất với nhau ở một góc nhỏ khuất sau chậu cây, kun liền định dơ tay lên ra dấu. nhưng chưa dơ được một nửa thì tay anh chững lại giữa không trung. mắt anh đang có vấn đề gì phải không?
theo như hình ảnh thông tin mà mắt anh nhận được là ở bên cạnh t/b cùng renjun có một vật thể lạ. nếu tính từ đây nhìn lại thì có thể cao đến bằng anh hoặc thấp hơn anh một chút. điều quan trọng hơn nữa, cái tay hư của vật thể không xác định đó đang vắt qua eo bạn bé nhà anh. ấy vậy mà nhìn đại ca đông bắc vẫn cười đùa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.