chắc mọi người cũng đã biết sự việc xảy ra gần đây rồi phải không ạ?
mình xin phép vào chủ đề chính luôn.
vào buổi tối khi vụ việc lần đầu xảy ra mình đã rất bất ngờ nhưng vẫn lựa chọn tin tưởng và trông đợi vào thông báo của sm. mình tin hi cho đến lúc mọi sự ngã ngũ, cho đến khi hi đăng bài xin lỗi, cho đến khi sm ra thông báo chính thức.
không biết mọi người thế nào chứ mình đã rất thất vọng, hụt hẫng, kèm theo cả tức giận. hi vốn không phải bias của mình, cũng chẳng phải người khiến mình bị thu hút. hơi thô một chút nhưng mình yêu thương hi chỉ đơn giản vì hi là thành viên của nct, của đại gia đình to lớn này nên mình đã chuẩn bị tâm lí sẵn rồi. ngay lúc bài xin lỗi được tải lên, mình sẵn sàng say goodbye với hi luôn. mình buông hi rồi.
cái quan trọng là các thành viên còn lại. mình không chấp nhận được việc hi lừa dối fan, nói xấu đồng đội, vô trách nhiệm với nhóm, nhất là phần hậu quả để lại. mình thương anh côn, anh mười mãi mới có unit cố định, thương anh thành mãi mới tìm được một nơi đồng điệu, thương hanh tuấn dương nỗ lực được ra mắt,...
mình thương nhất là quán hanh. đọc truyện của mình chắc các bạn cũng thấy mình thiên vị hanh khá nhiều, thấy được tình cảm mình dành cho hanh. bao nhiêu công sức tập luyện, háo hức, mong đợi của hanh, ai cũng rõ. lâu lắm mình mới thấy hanh được hoạt động, có tài nguyên. nay bị hoãn hết, đúng chất quýt làm cam chịu.
mình xót niềm tin của mình dành cho người kia một thì mình xót quán hanh gấp mười lần. cả chiều nay mình đã ngồi trên twiter không biết bao lâu để đưa cái #WeLoveYouHendery lên top với mong muốn hanh có thể thấy được an ủi phần nào, mong hanh cảm nhận được tình yêu của mọi người cho hanh.
mình thương cả ngày kỉ niệm 5 năm của dream. một ngày vui như thế mà nay cũng bị ảnh hưởng. thương luôn danh tiếng của nhóm có vết dơ không bao giờ gột sạch được.
bởi thế mình buộc lòng phải đưa ra quyết định chỉ còn mở cửa lòng mình với hai mươi hai người còn lại và loại bỏ hi ra khỏi truyện. tất nhiên mình sẽ không sửa lại những gì đã đăng tải, chỉ là từ giờ hi sẽ không còn xuất hiện trong truyện này nữa.
xin lỗi nếu bạn nào cảm thấy không thoải mái nhưng mình sẽ không rút lại quyết định này.
không hợp về tư tưởng thì coi như ta có duyên mà không có phận đồng hành với nhau.
cảm ơn đã đọc đến đây.
edit: quán hanh gửi 🎈🎈 an ủi rồi nhắc mọi người đi ngủ sớm nếu không sẽ bị hói. sao mình lại muốn khóc thế này?
nếu ai mua 🎈 của hanh rồi thì hãy nhắn tới anh những lời tốt đẹp nhất nhé!
trời sẽ quang lại ngay thôi!
bonus:
phần ngoại truyện "halloween special" có nhân vật chủ yếu là wayv sẽ phải sửa lại cốt truyện nên khó nói trước được tương lai của nó. dù sao thì mình thấy các bạn cũng không thích phần ngoại truyện này lắm.
nếu bạn nào có đọc cả "hoàng thượng se duyên" thì mình xin phép chỉnh lại cả truyện từ đầu.
le_champignon.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.