một ngoại truyện nhân dịp halloween năm 2021 của series "halloween special: weird daydream" nên nếu đã lỡ quên hết về nội dung thì hãy tạm dừng ở đây và quay lên đọc lại nha!
.
.
.
t/b đã lưu lại thế giới kì lạ này được một thời gian rồi. cô vẫn chưa thể nào thích ứng được hoàn toàn với cuộc sống ở đây. điển hình như việc, có vẻ cô là người duy nhất sở hữu một tâm trí hoàn toàn bình thường trên bàn tiệc trà điên loạn này.
alice thản nhiên gác chân trên lên bàn, tay mân mê con dao bằng bạc sắc nhọn đến rợn người. chú thỏ trắng mặc vét lịch thiệp, từ tốn gặm nhấm chiếc macaron. anh là người duy nhất để lại cho cô ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt khi tới đây, có lẽ khi rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc như vậy thì có là ai đi nữa cũng sẽ được cô gọi âu yếm hai chữ "ân nhân" rồi đem đội lên đầu mà đối đáp. còn nguồn cơn của mọi sự sợ hãi, tên vampire tỏ ra rất bàng quang với mọi sự xung quanh, có điều t/b cứ cảm thấy như ánh mắt ấy đang gắn chặt lên mọi chuyển động của mình nên thành ra có chút mất tự nhiên. mad hatter tưởng rằng là người đáng sợ thứ hai thì hóa ra lại ra dáng người lớn nhất. anh bê một nồi súp nóng hổi, khẩn trương đặt lên bàn sau đó còn không quên lấy cái giẻ chùi tay đập vào chân alice:
"bỏ chân xuống khỏi bàn ăn nhanh! jeno với jaemin đều ở đây rồi, thế còn con mèo chết dẫm kia đâu?" -luôn tay múc thức ăn cho mọi người.
"hình như hôm nay con mèo đó không về đâu, chắc là săn được cái gì rồi." -alice ngồi nghiêm chỉnh theo ý người kia.
"tần suất ra ngoài càng ngày càng nhiều hơn, có lẽ mọi chuyện đang diễn ra nhanh hơn chúng ta nghĩ." -thỏ trắng cắt bánh mì đưa cho t/b.
"tiếc ghê, gần đây em với jeno đều muốn chơi với mèo..." -jaemin buồn nhẹ nhìn xuống bát súp nóng hổi.
"không sao đâu mà nana, chúng ta có chị t/b rồi, sau bữa ăn ba chúng ta cùng đi chơi được nha?" -jeno hướng ánh mắt cún con của mình về phía cô.
t/b cuối cùng cũng chẳng thể chối từ sự dễ thương ấy, nó làm cô nhớ đến người bạn ở nhà kia. nhưng chưa kịp trả lời thì cơ thể đã phát ra những tín hiệu không mấy khả quan. máu đỏ nhỏ từng giọt xuống tấm khăn trải bàn trắng tinh tạo thành sự tương phản bắt mắt. ten lập tức tiến tới, dùng khăn tay để cầm máu cho cô. nhưng điều đó không có tác dụng mấy, ý thức của t/b nhanh chóng trở thành một mảng sương mù trắng xóa, giống như lần đầu tới đây.
vậy có nghĩa là cô sắp được về nhà rồi, phải không?
cặp anh em sinh đôi kia sẽ buồn lắm đây....
.
.
.
hình như có tiếng ai đang khóc, nhưng là ai được nhỉ?
tiếng đàn ông sao? làm ơn đừng khóc nữa mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.