dream about future

835 68 59
                                    


những ngày gần đây t/b đã suy nghĩ về tương lai rất nhiều, có lẽ vì vậy mà nó còn ảnh hưởng đến cả các giấc mơ của cô.


  "em ơi! bé ơi! em ngủ dậy chưa?"

rõ ràng là cô mới chìm vào giấc ngủ chưa được bao lâu và hơn thế nữa cô nằm ngủ một mình cơ mà, sao lại cảm thấy kì lạ thế này? một giọng nói thân thuộc đến bất ngờ. t/b khó chịu cựa người đôi chút. bỗng có một cánh tay rắn chắc nhẹ nhàng luồn vào bên trong tấm áo ngủ mỏng manh, xoa xoa phần bụng nhỏ. cô cảm nhận được có ai áp sát vào người mình, làn hơi thở ấm nóng phả vào sau gáy làm được mọi giác quan của cô trỗi dậy.

  "em đau bụng hả? bà dì đến thăm đúng lịch thật đấy. nằm yên để anh xoa bụng cho nhé!"

cảm giác được nuông chiều này thực sự rất dễ chịu. nhưng bàn tay thon dài cứ thế làm loạn trên bụng cô khiến cho cơn buồn ngủ vừa rồi chẳng mấy chốc biến tan. t/b khe khẽ mở mắt, trở mình lại nhìn người đằng sau. người kia cũng thuận thế, thay đổi tư thế, ôm trọn lấy cô, để đầu cô gối lên vai mình, còn bản thân thì tựa cằm lên đỉnh đầu cô. 

hành động này quá nhanh và thuần thục đến kinh ngạc. t/b còn chưa kịp nhìn ra xem đây là ai, mặt mũi ra làm sao thì cả khuôn mặt của cô đã úp thẳng vào cơ ngực săn chắc của người ta rồi. 

  "hết đau rồi hay sao mà quậy thế?"

từng thanh âm ngọt ngào rót vào tai, si mê và quyến rũ. bị một năng lực mang vô danh điều khiển, t/b suýt nữa đã buông xuôi theo người kia mà yên ấm nằm yên trong vòng tay ấy. rồi có một suy nghĩ bất chợt chạy qua đại não làm thay đổi tất cả: không được t/b ơi! đừng có mất nốt cọng giá cuối cùng đơn giản như thế chứ.

cô dùng sức thoát ra khỏi vòng tay đang ôm mình định ngồi dậy nhưng chẳng may lại bị vướng vào chăn tạo ra một cú ngã ngoài dự tính. phần trên của t/b đang đè nặng lên lồng ngực ấy, thế mà đối phương có vẻ chẳng ảnh hưởng gì là bao, vẫn rất tùy tiện đưa tay vuốt nhẹ sống lưng cô.

  "mới sáng ra mà em hăng hái chơi trò vận động mạnh rồi à?" -kèm theo tiếng cười gian. 

t/b ngước đầu lên khám phá xem ai là người có thể nói ra cái câu vô sỉ như vậy. kết quả mang đến cho cô một bất ngờ không nhỏ. ngay khi mắt chạm mắt, đầu cô tức khắc trở nên trống rỗng, miệng mấp máy cái tên:

  "quán...hanh...hendery?!"

hanh nhìn thấy biểu cảm của em yêu mà có chút khó hiểu. chẳng lẽ nào đến kì trăng có thể ảnh hưởng được đến não bộ con người? cưới nhau bao lâu nay rồi, hôm nào cũng gọi chồng gọi hanh với anh yêu ngọt xớt mà sao giờ lại kêu xa lạ thế? rồi còn gọi cả họ cả tên anh ra? có biến hay sao?

  "sao tự dưng lại gọi anh là hendery? em giận anh à?"

não t/b vẫn đang đình công, nó không chịu online để xử lí tình huống này. cô thực sự cảm thấy bối rối. tất cả những hành động thân mật lúc nãy được chiếu thẳng trong đầu. khuôn mặt dần dần chuyển sang màu cà chua, tim thì nhảy lên liên hồi.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ