my first and my last < part 1 >

1.2K 82 15
                                    


ngày đầu tiên đến nhập học, t/b đã bị mẹ dựng dậy từ khi ông mặt trời còn chưa mở mắt. thề là lúc đấy có mở rèm ra thì vẫn tối om om luôn. chủ đích mẹ kim phải dựng con sâu mỡ này dậy sớm như vậy là vì cô rất " thoải mái" với vẻ bề ngoài của mình.

dù là ra ngoài đường thì cũng chỉ đơn giản cái quần đùi áo phông với đôi dép lào mà đi thôi, son phấn mua về cả lô mà chẳng thấy dùng được bao nhiêu. mẹ kim vừa giục con vừa than ngắn thở dài nghĩ thầm rõ ràng là có chút gen tư sắc của mẹ thế nhưng lại không biết hưởng, thật là muốn khóc quá đi!

t/b bị mẹ quay vòng vòng, hết đi ra rồi lại đi vô, thử đến cả chục bộ đồ mà vẫn chưa có được bộ nào lọt vào mắt xanh của vị phu nhân kia. giờ thì cô đã hiểu tại sao ngày xưa bố tán mẹ mất nhiều thời gian thế rồi, thật quá gian nan và vất vả, bố đã chịu khổ nhiều rồi.

thử đến khi sắp hết cả cái tủ quần áo thì mẹ cô mới gật đầu ưng ý với chiếc váy xếp tầng hở vai màu trắng. tất cả đều ổn trừ một chi tiết nhỏ xinh xinh, đó là cái màu trắng tinh của cái váy. nói thật thì t/b cũng không muốn phật lòng mẹ một chút nào đâu và cô cũng không hề ghét màu trắng nhưng cái váy ấy cứ làm cô liên tưởng tới mấy nữ chủ bạch liên hoa trong tiểu thuyết í.

cứ nghĩ đến cái sự "tốt bụng", "ngây thơ", "trong sáng" đến phát tởn là cô không thể nào ngấm nổi rồi. thế mà mấy soái ca trong truyện cứ đâm đầu vào là thế quái nào, đúng là yêu vào làm mù con mắt. thà hai soái ca cứ yêu luôn nhau đi có phải hay không!

với " sự kì thị" nhẹ dành cho cái váy, t/b đã nhân lúc mẹ kim xuống nhà mà thay vội bộ đồ khác. thật ra thì cô đã tia bộ này từ đầu rồi chỉ là mẹ đang tâm huyết sục sôi thì phận làm con đâu dám trái lời.

lo xong phần trang phục, thiếu nữ an tĩnh nhanh tay lấy son quệt hai đường cơ bản và điểm thêm chút vào má cho hồng hào. ngắm mình trong gương, càng ngắm càng thấy xinh, độ tự luyến dâng trào, t/b lôi con phone quý sì tộc ra chụp ảnh update lên insta cho sung sức.



 ngắm mình trong gương, càng ngắm càng thấy xinh, độ tự luyến dâng trào, t/b lôi con phone quý sì tộc ra chụp ảnh update lên insta cho sung sức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

t/bmushrommmm: my first day in school!

minmin_is_me, lisaismyhusband1,234,789 người khác đã thích.

đã tắt tính năng bình luận.

ngắm nghía, chụp choẹt, đăng tải đã hoàn tất thì cũng đến lúc xách mông...à nhầm, xách cặp tới trường. để có thể qua được con mắt tinh tường của mẫu hậu, t/b quyết định chạy thật nhanh ra ngoài cửa.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ