trường đại học k confessions17/6/2021
13:40
xin chào mọi người, xin lỗi đã làm phiền nhưng mình muốn hỏi xin info của một bạn nữ mình mới gặp cách đây hai tiếng ở trong vườn thượng uyển của trường, chỗ gần đài phun nước í. bởi vì mình đã nhặt được sợi dậy chuyền mà bạn ấy đánh rơi ở đó và còn bởi vì bạn ấy đã đánh cắp trái tim mình mất rồi. mình rất muốn gặp lại bạn để trao trả đồ vật , hơn hết là để xin lại nhịp tim lạc đường.
miêu tả: một bạn nữ rất đẹp, tóc ngang lưng màu đen có hơi uốn cong, mặc một bộ váy công chúa rất nổi bật, toàn thân trông như đang phát sáng vậy.
thực ra mình có mạn phép chụp vội một tấm bóng lưng của bạn ấy. xin lỗi ạ!
gửi đến bạn nữ vừa lấy mất tim mình, nếu bạn có tình cờ thấy bài post này, xin hãy liên lạc với mình qua tài khoản: k.gunwoo_13_
một lần nữa, xin cảm ơn mọi người ạ!
na.jaemin0813, jeyesjam và 1,234,654 người khác đã thích
xem tất cả 525,231 bình luận
yerimiese @t/bmushroommmmm ơi, có người xin info bé kìa!
=>todayis_wendy @renebaebae chị ơi, có đứa đòi làm quen với con mình nè!
=>renebaebae á à, làm quen con gái cưng của tau đâu có dễ đâu, gọi hội đi thẩm tra đi!
=>hi_sseulgi chị ơi, cam đào cam đào, chuyện đâu còn có đó mà.
=>somsomi0309 chị đẹp hôm nay căng dữ ta, biến hấp dẫn quá :)
=>_imyour_joy @renebaebae ơi, em tra được cả dòng họ thanh niên này rồi nè! khen em đi!
=>renebaebae @ _imyour_joy, chồi ôi, con ai mà giỏi quá ta, gửi đi để còn xem xét nào!
=>_imyour_joy @renebaebae vâng ạ!
=>cmt_dao đàng nhà gái chất lượng thế này thì chị t/b vẫn còn độc thân dài dài :)
--- xem câu trả lời (10,887)
roses_are_rosie xếp hàng lấy số thứ tự đi em giai!
=>lalalalisa_m đúng rồi, làm gì có cái chuyện ngang ngược không biết trên dưới như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfichành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.