k university's hot search

399 38 4
                                    

trường đại học k confessions

00:23

19/08/2022

#30928

mấy bạn nhìn vô tấm ảnh thì cũng có thể đoán trước được ai là người được bế lên confessions rồi đúng không? đừng có trách mình vì không thể đăng sớm hơn bởi drama nó phải hít hà vào buổi đêm thì nó mới thú vị. bây giờ mình cùng vào luôn chủ đề chính luôn cho nóng hổi này!

câu hỏi tớ luôn thắc mắc là: kim t/b có gì mà có thể khiến mọi người phát sốt lên vậy?

nếu luận về nhan sắc thì cô bạn này làm sao có cửa để so sánh với các đàn chị đi trước trong trường. không thể khí chất, ngầu lòi được như chị jennie; cũng chẳng có vẻ ngoài khiến người ta phải ú oà như chị irene; nét đẹp hài hoà, hiền hậu đúng chuẩn hoa hậu thân thiện như chị jisoo càng không. à mà, đến ngay cả những người bạn đồng trang lứa, t/b có đi kéo chân còn chẳng bước kịp theo được nữa là các tượng đài sắc đẹp trong trường.

thực ra nói công bằng thì t/b cũng không đến nỗi nào với ngũ quan thanh tú nhưng cùng lắm cũng chỉ tính là thanh tú thôi. vậy mà các bạn lại tung hô lên đến mức như kiểu nhìn vào là yêu ngay được.

về đoạn học vấn, mình sẽ không bàn tới vì để có thể thi vào ngôi trường này, có một vị trí ở kí túc xá của nhà sm và làm cả trong hội học sinh thì chắc não bạn ấy cũng to lắm hoặc là nhà có cơ :))

còn nói tới những tài năng "xuất chúng, tuyệt vời" mà mọi người hay truyền tai nhau. lúc mới vào trường nghe được những lời khen có cánh này khiến mình vô cùng mong đợi. ai ngờ khi háo hức được xem văn nghệ mà t/b biểu diễn vào hôm vừa rồi thực sự dội cho mình một gáo nước lạnh. điệu nhảy quá là hời hợt so với mọi người mà biểu cảm khi diễn lại quá lố làm cho màn trình diễn trở nên tồi tệ dù ai cũng làm tốt.

nói chung là kim t/b rất tốt nhưng không hề tuyệt vời giống như lời đồn nên mong cách bạn đừng lúc nào cũng tung hô cô bạn này lên tận trời mây như thế. không đáng đâu.

gà gà ulala, chú vịt bé xinh và 234,654 người khác đã thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

gà gà ulala, chú vịt bé xinh234,654 người khác đã thích

cmt_dao ê nhưng bốc phốt mà chọn cái ảnh đẹp dữ vậy má.

=>leejeno là người yêu tui chuẩn luôn, chọn ảnh có tâm thiệt.

=>blog lập ra để like ảnh gái mà không gặp người quen cái đm, xíu thả tim vì thấy ảnh xinh quá.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ