sau cái ngày xảy ra sự kiện động trời kia, cuộc sống ở thành phố neo vẫn tiếp diễn như bình thường. mọi người vẫn đi học, đi thi, chạy deadline và làm việc nhà theo lời anh taeyong giống mọi ngày. tuy vậy ai trong trường k cũng có thể nhận ra được sự khác biệt không hề nhẹ trong các hoạt động của neozone.
được biết t/b vốn là một trong những người được hâm mộ nhất trường. số người muốn tán tỉnh cô nàng phải dài như số tiền ăn hàng tháng mà anh trưởng họ lee phải đau đầu tính toán. thậm chí đối thủ đâu phải chỉ mang giới tính nam. phái nữ lại càng có nhiều cơ hội tiếp cận, ghi điểm nhiều hơn. nay còn có thêm thằng kim gunwoo trời đánh khiến các vệ tinh ngứa ngáy tay chân.
vậy bài toán được đặt ra là con gà có trước hay quả trứng có trước?
xin lỗi, tác giả nhầm sang sách triết lí văn học. mở đầu có hơi xước một chút, chúng ta bắt đầu lại.
vậy bài toán đánh đố nhà neo là làm sao để t/b tránh xa khỏi phát sinh quan hệ với thằng bươm bướm đó?
nên nhớ bài toán này kèm theo điều kiện không được để cô phát giác ra, cần hành động hoàn toàn trong bóng tối.
với sự đồng tâm nhất chí cao từ tất cả mọi người trong nenzone, với một kế hoạch hoàn hảo được nhào nặn ra từ bộ ba biên kịch tài năng chuyên xem những bộ phim "tình cảm gia đình trong sáng, dễ thương, giàu cảm xúc" vào lúc tám giờ bao gồm taeyong, kun và johnny. ai cũng háo hức đóng góp sức mình vào sự việc trọng đại này. nhà neo nô nức như chuẩn bị trẩy hội. chỉ có duy nhất bóng hồng của nơi đây là ung dung từ tốn bơi trong đống deadline bài tập, cũng bởi vậy mà t/b chẳng may mảy để ý tới mọi việc xung quanh.
thứ hai rồi tới thứ ba, thứ ba lết tiếp qua thứ tư, thời gian cứ chầm chậm trôi, nhưng dù có là chầm chậm thì cũng vẫn là đang trôi. quả bom mà tên bươm bướm gunwoo vô tình kích hoạt từ từ hoạt động. bề ngoài các thành viên vẫn đi học, hoạt động vô cùng bình thường tuy nhiên sự kì dị âm thầm diễn ra. bước một của kế hoạch bắt đầu.
phòng của jaehyun và jungwoo.
"anh jaehyun ơi! jaemin với xiaojun kêu anh đi tập gym kìa!"
t/b đứng gõ cửa rồi gọi vào. bên trong không có lấy một lời hồi đáp. cô kiên nhẫn thử thêm lần nữa, vẫn không thấy ai. sợ rằng chính bản thân sẽ để lãng phí khoảng thời gian duy nhất trong một tuần vừa qua không có mưa nên cô bạo dạn nắm lấy tay nắm cửa:
"nếu không ai ra thì em bước vào nha! đếm nè, ba, hai, mộ...."
"t/b à, tớ nhớ cậu quá trời luôn á, đứng yên cho thơm miếng coiiiii!" -chất giọng nũng nĩu, làm bộ dễ thương quen thuộc.
haechan từ đâu bất ngờ xuất hiện, vòng tay qua eo, ôm chầm lấy người t/b từ đằng sau. môi hư hôn chi chít lên khắp hai chiếc má xinh của cô nàng. một màu hồng ngại ngùng lan ra khắp mặt con người ngây thơ kia, thấy thế bạn gấu nhỏ gian manh nhanh chóng đổi sang vẻ mặt đáng thương để trêu chọc :
"sao cậu im lặng quá vậy? cậu hông thích tớ như thế này à? tớ chỉ muốn thân thiết với cậu hơn thôi..."
giờ da mặt bạn bé chuyển hẳn sang gấc chín cây, đỏ lử cả lên, nhiệt độ cơ thể cũng theo hành động của haechan mà tăng vọt. bừng tỉnh khỏi cơn khủng hoảng , trí não của t/b online trở lại sau một thời gian bị bám bụi, cô kéo tay bạn ra khỏi người mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfichành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.