halloween special: weird daydream <part 2>

495 46 7
                                    

tiếng hét như linh cẩu gọi bầy của t/b trong chap trước thực sự đã dọa cho con mều kia chết khiếp. nó lấy hai chân che kín tai mình lại vì sợ rằng sẽ bị thủng màng nhĩ mất. đây chính xác là một bước đi sai lầm mà nó chẳng thể nào quay ngược được. mèo ta chỉ còn cách trấn an cô gái nhỏ ngay trước khi nó trở thành con mèo điếc đầu tiên của thế giới này.

  "oh darling, tôi đã làm gì đâu mà cô nỡ khiến đôi tai đáng thương thành ra thế này" -nó vừa nói vừa chỉ vào đôi tai nhỏ bé đang run rẩy trông cực yêu.

nhưng cô sẽ không để bị mắc bẫy đâu. chính con mồn lèo ấy là người trêu chọc cô trước sao giờ lại giả bộ làm nạn nhân thế này. thật không thể chấp nhận nổi mà.

con mồn lèo thích thú quan sát từng biểu cảm trên gương mặt của vị hoàng tử từ trên trời rớt xuống kia. nó ngoeo ngẩy cái đuôi bự chảng của mình trước mặt t/b làm mũi cô khó chịu. bay qua bay lại nhìn lên nhìn xuống được một lúc thì nó sà xuống ngang tầm mắt cô giơ chân ra giới thiệu:

  "xin chào, nếu đây đúng là thứ ngôn ngữ dùng để chào hỏi của người dân bên kia. tôi tên là johnny."

nếu nó đã chịu lịch sự giới thiệu như vậy, cô cũng nên bỏ qua cho sai lầm kia chứ nhỉ. nhưng nó vừa nói tên nói là johnny hả?

  "chao xìn, nếu đây đúng là cách để chào hỏi người thô lỗ như người." -thực sự cô chẳng thể nào buông bỏ được sự đáng ghét của con pussy cat này.

johnny cười lên khách khách lộ hết cả răng nanh sắc nhọn. nó ôm lấy bụng mình bay lật ngửa ra để cười. lâu lắm rồi nó chưa cười nhiều thế này. cô bé này dỗi nó rồi.

   "có vẻ như cô đang có định kiến sai lầm về tôi đấy, thưa hoàng tử yêu dấu."

mặc dù mồm nó thì nói thế nhưng cái đuôi nó lại đang trêu điên cô đây này. từ nãy đến giờ cái đuôi ấy cứ phe phẩy trước mũi của cô, tức chết mất. cô tóm thẳng cái đuôi hất sang một bên. trong lòng nhẹ đi một chút.

  "trời ơi, quý cô, cô đâu nhất nhiết phải mạnh tay với cái đuôi yêu dấu của tôi như vậy." -johnny làm ra vẻ mặt bị tổn thương, đau trong một chút.

  "vậy thì đừng có để chúng trước mặt ta nữa, lần sau sẽ không được nhẹ nhàng thế này đâu." -cô lên giọng đe dọa.

  "hức, hức, đúng là một hoàng tử hung dữ. thật thú vị nha. tôi bắt đầu thích cô rồi đấy." -từ khuôn mặt bi thương sắp khóc nhang chóng đổi thành cười cợt có chút nham hiểm.

  "thôi đi, mà đừng có gọi ta là hoàng tử. hơn nữa đây là nơi đâu?" -t/b ớn lạnh người trước nụ cười đang treo trên môi con vật kia.

  "không phải gọi, phải gọi chứ, cô chính là hoàng tử của nơi đây mà."

  "nhưng nơi đây là nơi nào?"

johnny dí sát mặt mình vào mặt cô, giọng đầy bí hiểm:

  "không nói đấy làm gì nhau."

rồi bay vụt ra xa cả trăm thước để tránh đòn tất công của t/b.

  "tại sao ngươi lại không chịu nói cho ta?" -cô bất lực, mệt mỏi nói.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ