một tuần trước.
tại giảng đường trường đại học k.
hai tiếng trước khi đến kì nghỉ xuân.
t/b bước chân ra khỏi lớp học. cô mệt mỏi nhìn xuống tập sách dày cồm cộp của mình. bà cô này thực sự khó tính quá. cứ cái đà này đống giấy tờ về bài tập sẽ đè chết được cô mất. còn mấy tiếng nữa là nghỉ xuân rồi. ôm chặt tập sách của mình, hít thở một hơi thật sâu để cảm nhận rõ trong lồng ngực mùi hương của ngày xuân đang tới gần. cô dự định đi tìm mấy anh trong nhà để đi ăn trưa.
jaehyun ra khỏi hội trường. đang định gọi điện ới mọi người có lịch trong trường hôm nay đi ăn cùng mình ở căn tin cho đỡ lạc lõng thì vừa hay tầm mắt đặt trúng thân hình bé nhỏ đang đi phía trước không xa. cất vội đồ đạc lại trong túi, anh chạy thật nhanh đến chỗ t/b. nói thế thôi chứ với chân của jaehyun thì chỉ vài sải bước bình thường cũng tới nơi rồi. nhưng anh vẫn muốn tìm cách nào nhanh nhất để tới chỗ thân ái đáng yêu của mình.
"t/b ơi, đợi anh với!" -từ đằng xa vọng lại.
t/b quay người cố gắng xác định tiếng gọi phát ra từ đâu trong biển người trên hành lang. thực ra cũng chẳng khó khăn đến thế bởi vì anh jaehyun vẫn luôn là người tỏa sáng nhất trong đám đông xô bồ ấy. giống như một ngôi sao sáng trong đêm đen vậy, luôn luôn rực rỡ đến lạ thường. nguyên nhân đơn giản nữa là do anh ấy cao quá mà. người anh cực phẩm này đi đến đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ xung quanh.
điều này đôi lần là cô cảm thấy nghẹn thở khi bị ánh mắt xăm xoi của mấy cô gái mang danh fan hâm mộ dán lên người. thật quá là đáng sợ!
"anh...vừa...mới...ra...khỏi lớp...xong..." -vừa thở dốc vừa nói.
t/b thật muốn bật cười trước cảnh tượng này của jaehyun bởi nó quá là đáng yêu đi, nó làm cô liên tưởng đến mấy chú cún cưng chạy đến bên chỉ sau một ngày dài không gặp vậy. không nhịn được ý nghĩ ấy, đôi tay hư đốn thuận theo ham muốn trong lòng mà đặt lên mái tóc mềm mại của jaehyun khẽ xoa.
"anh cứ bình tĩnh thôi, em đã đi đâu đâu, hít thở thật đều vào." -tay xoa theo nhịp lời nói.
jaehyun được em yêu xoa đầu, có chút ngoài ý muốn, đông cứng người lại. tim anh đang đập thình thịch thình thịch như muốn nhảy luôn ra ngoài vậy. mà điều này lại không thể giấu ở trong lòng được. tai anh càng ngày càng đỏ lên.
thấy jaehyun sượng người lại, t/b nhận ra mình đã có chút thất thố, liền muốn rút tay lại. nhưng tay đang định rút lại thì bị jaehyun chặn. anh cầm lấy tay cô cố định trên đầu mình. mắt hai người chạm nhau, không gian thời gian dường như dừng lại tại giây phút này. cho đến khi:
"hai đứa định đóng phim ngôn tình thanh xuân học đường ở đây đến lúc nào nữa?"
t/b nghe thấy vậy, giật nảy mình, buông tay ra, đứng tránh xa jaehyun cả một thước. jaehyun cụt hứng, đưa ánh mắt oán hận nhìn về phía hai kẻ phá đám vừa tới:
"bộ phim đang đến đoạn hay mà."
"chẳng hay gì cả, chú không phải lợi dụng bé cưng của anh nhớ." -doyoung càu nhàu cậu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.