trường đại học k có một số điều đã đi vào thành luật bất thành văn không thể chối cãi, giả dụ như chuyện tuyệt đối không được đụng chạm tới chuyện chiều cao của cô giáo kim taeyeon hay muốn toàn mạng trên đường xuống căn tin thì nhất định phải làm thân với các bác gái ở đó. còn có không được chọc chửi chị irene đang làm bảo toàn luận án tiến sĩ ở trường nếu bạn không phải con gái vô thừa nhận của chị ấy. nhớ cả chuyện đừng nên lỡ miệng nhắc tới khoảng cách tuổi tác đối với các thầy cô giáo trong trường, tâm hồn họ mong manh lắm, thứ đón chờ bạn chắc chắn chỉ có đống bài tập được in mới nóng thôi.
ngoài ra, riêng nhà neozone cũng có một điều tự nhiên dần dần trở thành một thói quen khó bỏ, một hoạt động thường nhật mà bất kì ai cũng nhận ra: điều khác biệt ở các thành viên khi ở bên cạnh t/b.
mẩu chuyện đầu tiên: thói quen ăn uống.
t/b có một thói quen rất không tốt, đó là chuyên nhai thức ăn bằng một bên. điều này ảnh hưởng rất nhiều tới cơ mặt của cô nên cô thường xuyên bị na jaemin đại nhân nhắc nhở. tuy có chút phụng phịu vì bị nêu ra tật xấu nhưng t/b cũng rất chi là biết nghe lời.
nhưng như người xưa thường nói, giang sơn dễ đổi bản tính khó rời, cô cũng chỉ ngoãn ngoan làm theo những lúc cậu bạn kè kè bên cạnh. và cũng chính bởi sự bướng bỉnh này mà trong lúc ăn cơm trưa, t/b đã lỡ răng cắn phập một nhát thật sâu vào phần thịt má của mình đến mức chảy máu. và khỏi phải nói cũng biết sau đó cô đã bị jaemin giáo huấn một trận ra trò đến mức jeno muốn nói đỡ còn bị họ na lườm cho cháy mặt.
điều này làm t/b uất ức muốn sầu luôn, cô nghĩ gì không nghĩ lại đi nghĩ rằng con thỏ béo kia ghét mình mất rồi nên đem lòng quyết tâm sẽ giận cậu nguyên một tuần tới. ấy thế mà jaemin lại khiến cô phải tự tay huỷ đi kế hoạch của mình.
lúc tối, khi cả nhà neo ngồi ăn cơm chung với nhau, t/b bị xót miệng nên ngậm ngùi chia tay các món cắn cắn gặm gặm hấp dẫn trên bàn ăn hay ngay cả các sơn hào hải vị được nêm gia vị đậm đà cũng cùng chung số phận thành ra bữa này cô ăn ít đi trông thấy. đang dằn vặt bản thân chống lại sự quyến rũ chết người của nồi kho quẹt thì bỗng trước mặt t/b hiện ra một bát cháo trứng hành.
"ngoan, nghe lời tớ, hôm nay ăn tạm bát cháo này đi. khi nào miệng cậu khỏi thì tớ sẽ xuống bếp nấu cho nhiều món ngon hơn. được chứ?" -jaemin đứng đằng sau chiếc ghế t/b đang ngồi, ghé sát mặt xuống để nói với cô.
t/b hơi đơ ra chốc lát, đến lúc hoàn hồn lại thì cậu ấy đã yên vị về chỗ ngồi đối diện cô rồi. nói không cảm động thì chính là úm ba la mình trở thành bé hư đó. cô nhẹ nhàng lấy chiếc thìa đã được ân cần đặt kế bên múc miếng cháo nhỏ cho vào miệng. mắt liền sáng lấp lánh nhìn qua bên kia bàn ăn, cố gắng dùng vẻ hạnh phúc để diễn tả lời cảm ơn với ai kia. jeamin cười đáp lại, thầm nghĩ đúng là một bé con dễ dụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.