suddenly t/b became a child < part 1 >

237 30 0
                                    

  "ú òa, nay giáng sinh rồi!" -taeyong đứng trước cửa phòng mình vươn vai dãn người.

  "thật là một buổi sáng tuyệt vời, ta ngủ dậy rồi rửa mặt đánh răng, xong quay về giường bấm điện thoại, cuồi cùng ngồi chờ đồ ă..."

yuta ngân nga câu hát về môt ngày lười biếng của mình nhưng chưa kịp hát hết câu đã bị taeyong chặn họng với lý do không được truyền bá tư tưởng độc hại cho cả nhà. tất nhiên là anh giai nhật bản chẳng thể nào chịu thua được nên thành ra chí chóe với nhau.

  "hai cái thằng này, mới sáng ra đừng làm ồn thế chứ?!" -anh taeil ngáp ngắn ngáp dài nhưng tay vẫn vỗ bành bạch vào mông của hai cái nguyên do to đùng khiến anh tỉnh ngủ.

mark ăn mặc chỉnh tề đứng dưới phòng khách để chờ haechan cùng anh doyoung cùng đến nhà thờ. cậu trai canada cảm thán không khí giáng sinh đang hiện hữu trong ngôi nhà. hôm qua t/b đã đốc thúc mọi người rồi còn tự tay chỉnh lại từng chút một, tuy rằng có phần vất vả nhưng anh thấy rất xứng đáng.

  "anh thấy quả cây thông đẹp không?" -sungchan cầm một cái bánh bao nóng hôi hổi từ phòng bếp đi ra.

  "tất nhiên là phải đẹp rồi, cây thông này chính là tâm can của em với chanchan đó. hai đứa em muốn rớt nước mắt khi vác cái cây này về đây đó." -chenle cũng bước theo sau, tay cũng đang cầm một hộp mì ăn liền hiệu hai con gà con.

cái cây mà chenle vừa hết lời khen ngợi chính là cái cây thông cao hơn hai mét đang đứng sừng sững một góc ở phòng khách. cậu cùng sungchan phụng mệnh chị t/b mà đã cùng nhau chu du hết cả bảy thế giới, tám đại dương, vượt qua bao nhiêu thử thách từ việc đi xin ngân phiếu từ chúa tể họ keo mang tên taeyong, trộm chìa khóa con chiến mã cub năm mươi của anh taeil, chịu đựng cái lạnh thấu xương buốt tay từ ông trời, rồi sử dụng hết vốn liếng nhan sắc và kiến thức thao túng tâm lý để năn nỉ cô bán hàng giảm giá cho. ít nhất cuối cùng cả hai cũng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. nghĩ lại về chuyến hành trình gian nan kia, sungchan với chenle đều tâm đắc tự hào.

  "cũng...được!" -mark ngập ngừng trước độ tự tin của hai đứa em.

  "cũng được là cũng được thế nào?! nó cứ phải gọi là xinh đẹp tuyệt vời nha!" -giọng xiaojun vang từ tầng hai xuống tận phòng khách.

  "đúng đó, bộ chú không thấy chỗ đồ trang trí long lanh lấp lánh rực rỡ ánh đèn đó hả?" -jaehuyn cũng tiếp lời.

chính hôm qua, sau khi cây thông được vận chuyển tới nơi một cách an toàn, t/b đã ôm hết hai túi đồ trang trí đủ các thể loại trên đời đến tìm xiaojun để anh trang trí linh hồn của ngày lễ này. vì sỡ hữu một chiều cao không quá thuận lợi cho việc trang trí phần chóp của cây nên anh đã dụ dỗ jaehyun làm với mình. hai người làm việc chăm chỉ, chăm chỉ tới mức trong hai cái túi mà cô đưa có cái gì thì trên cây có cái đó. ngay cả mấy cái phụ kiện trang trí cho cây đào ngày tết cũng được treo lủng lẳng bên cạnh món trang trí của giáng sinh. nếu t/b mà không cản lại kịp thì không chừng cả hai còn tính lôi luôn hình dán lời chúc tết ra dán. một điểm cộng cho bộ đôi này là xiaojun và jaehyun đã đi in ảnh của mọi người ra để đính lên các tán cây, rất có không khí gia đình.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ