t/b với jaemin cùng nhau tung ta tung tẩy đi đến phòng giáo viên để lấy chìa khóa. theo như lời của jaemin thì phòng họp số 9 sinh ra hầu hết để đựng đồ nên hay bị khóa lại lắm. hai "anh em" vừa đi vừa nói chuyện trên trời dưới biển:
"để anh giới thiệu lại từ đầu nhé! anh tên là jaemin, thuộc nhà sm khu neo. anh là sinh viên năm hai ở đây rồi. nếu có gì không hiểu thì cứ hỏi anh nhé!" -sau khi bị chính bản thân mình thuyết phục ở chap trước, jaemin chính thức sa chân vào con đường tội lỗi.
"woa! thế thì anh em mình có duyên thật đấy. em cũng được phân vào nhà sm nè. chỉ là chưa chọn khu thôi. vậy là sau này mình có thể thường xuyên gặp nhau rồi! nhưng em sợ sẽ làm phiền anh mất."
"không sao đâu, nếu là vì một cô bé đáng yêu như em thì một chút việc như này có đáng là bao." -họ na nắm tay lại đặt lên trước ngực giống như những dũng sĩ thời xưa quyết tâm hi sinh khiến t/b phì cười.
nội tâm nana be like: "ối giồi ôi, làng nước ơi, bé ấy ở cùng nhà với con, cíu. cười lên lại còn đáng yêu thế này thì là phạm pháp rồi còn gì nữa. cảm ơn ông trời đã ban cho con một cô em gái đáng yêu thế này!"
jae-ác quỷ-min tái xuất: "ờ, vui thì vui thật đấy, nhưng nếu là cùng nhà chẳng phải em ấy sẽ dễ dàng biết được là cả hai bằng tuổi nhau và mày đang xạo *** từ nãy đến giờ à."
nana: "..." thôi xong, đéo ổn rồi.
jae-thiên thần-min đã rời khỏi cuộc nói chuyện.
lòng rối rắm, nhìn lén sang bé t/b ở bên cạnh cũng đang mỉm cười nhìn mình, tim cậu lại một lần nữa truyền đến cơn run rẩy nhẹ. cậu quyết buông bỏ những vướng mắc trong lòng xuống mà vui vẻ hưởng thụ cảm giác lần đầu có em gái trong đời.
đã là bốn rưỡi chiều rồi, ánh nắng mùa thu cũng bắt đầu nhạt dần, từng cơn gió thu mát rượi cứ thế bay qua làm hàng cây trong sân trường giao động liên hồi. một bầu không khí lí tưởng cho chuyến đi picnic. bầu trời trong veo và xanh thẳm, bao la. những dải mây cứ nhu những tấm lụa mềm mại vắt ngang qua trời.
hai người cứ thế vừa đi vừa trò chuyện với nhau, thong thả hòa mình vào cái thời tiết tuyệt vời này. cả hai chẳng hề hay biết rằng bản thân mình cực kì thu hút, bao ánh mắt trong sân trường cũng đều là đổ dồn về đây. tất nhiên rồi, mỹ nam ngọt ngào na jaemin nổi tiếng xa cách với phái nữ đang sánh bước cực kì đẹp đôi bên cạnh một mỹ nữ lạ hoắc. và vì vậy bức ảnh chụp trộm nhanh chóng trở thành tâm điểm trên diễn đàn công cộng của trường.
"tinh tinh...có drama mới...vào hóng vào hóng..."
"ya, haechan, mày có thay ngay cái chuông báo điện thoại đi không? nghe nhức tai chết đi được." -renjun sôi máu lên cũng phải thôi, một ngày diễn ra bao nhiêu cái drama thì cậu phải nghe cái chuông này từng nấy lần mà.
nghe vậy, haechan đang mở điện thoại check thông tin cũng dừng ngay lại để dẩu môi lên cãi:
"ứ ừ, nomu sirooooooo..."
"á à thì ra mày chọn cái chết, mày không thoát được đâu con trai, to bi hông tình yêu."
hai giây kế tiếp, chúng ta chỉ còn nghe thấy tiếng la thất thanh đầy đau thương của haechan đáp lại renjun. xác nhận, haechan tử trận sau khi anh dũng chọc ghẹo bạn đồng niên.
yangyang ngồi nhìn bạn bị đánh chẳng thèm can lại thì đã đành, đã thế nó còn vừa ngồi vừa vỗ tay nữa chứ.
taeyong chán chả buồn nói năng chi. anh gọi bọn nó đến đây để chúng nó đánh nhau à? không anh gọi chúng nó tới để phụ anh dọn dẹp phòng hội thảo, nhưng cuối cùng lại chỉ có anh, doyong và kun làm việc. cả cái đám đáng đánh kia nữa, jaehuyn ,ten cùng johnny và yuta đã nhanh chân chạy tót đi chơi rồi, nhóm 99-line sau khi "giúp đỡ" bằng cách phá hoại cũng bị anh đuổi ra ngoài cả rồi, hai bé jisung chenle tuy không giúp được gì nhiều nhưng ít nhất thì cũng chịu ngồi yên. buồn này để đâu cho hết, khóc.
haechan ngay khi vừa hồi mạng đã ngay lập tức lao như con thiêu thân vào trang chủ diễn đàn. oánh nhau với renjun mất bao nhiêu là thời gian mà thời gian lại là thứ rất quan trọng đối cái đứa hóng hớt bậc thầy như cậu, đã thế lại còn chẳng thắng được. nhục này gột đâu cho sạch tấm thân này.
đang tâm huyết làm thơ than thân cho bản thân trong lúc lướt lướt tìm tin, fullsun bỗng hoàn toàn đứng hình khi thấy cái newsfeed của mình:
"hot boy ngọt ngào na jaemin xuất hiện cùng gái lạ!!!!!!"
"tin buồn cho các cô gái trong trường k, nam thần nhà sm đi cùng bạn gái!!!"
"hình ảnh full không che của hot boy jaemin và bạn gái!!!"
cậu nhanh chóng nhấp ngay vào một đường link nổi bật nhất, trong đó có ảnh chụp bóng lưng của jaemin và một...ừm...bé gái ư? kèm theo đó là thời gian, địa điểm chụp cũng như là dòng giật tít một cách thái quá. và không kém phần quan trọng chính là một màn khóc thương của một đám con gái mà ngay cả jaemin chắc cũng không biết đến.
"omg, bớ làng nước ơi, bà con ơi, ra đây mà xem nè, thằng quỷ jaemin nó bỏ anh em đi với gái nè!!! tin sốc sốt dẻo vừa thổi vừa ăn nè!!!"
trả lời tiếng gọi của sunshine lần này không còn là chiêu kẹp cổ thần thánh cộp mác renjun nữa mà là sự vây quanh của những anh em neo. mọi người nhìn vào bài viết, cứ mỗi người một câu, và phiên họp chợ lần thứ n trong ngày của nhà neo diễn ra.
"có chắc là em ấy không? đây chỉ là ảnh chụp bóng lưng thôi mà." -kun lên tiếng.
"anh à, đôi mắt có thể bị cận thật nhưng làm sao có thể nhầm được cái sự xà nẹo quen thuộc của thằng nana đấy." -renjun hạ đo ván kun sau một đòn.
"nhưng chắc không phải bạn gái đâu, nhìn em ấy trông còn nhỏ thế này mà." -doyong đoán.
"có thể là em gái chăng, nếu nó có bạn gái thì chúng ta chắc cũng biết hết chứ." -yangyang đồng tình.
"nhưng lỡ nó chơi trò trâu già gặm cỏ non thì sao?" -haechan nói
"...." -mọi người rơi vào khoảng lặng sau phát biểu của sunshine.
taeyong day day hai bên thái dương, quyết định đưa ra mệnh lệnh họp gia đình diện nhỏ. kêu haechan gọi điện áp giải jaemin về để phân xử mọi việc. anh nhìn ra bên ngoài cửa, hít một hơi thật sâu, xốc lại tinh thần của bản thân, mùa đông năm nay sẽ đến sớm thôi.
jisung và chenle không hề bị ảnh hưởng bởi mọi thứ xung quanh mà vẫn ở trong thế giới chỉ có hai đứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfictionhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.