suddenly t/b became a child < trailer >

233 33 3
                                    

đêm trước ngày giáng sinh, t/b thả tấm thân mệt mỏi của mình xuống chiếc giường êm ái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đêm trước ngày giáng sinh, t/b thả tấm thân mệt mỏi của mình xuống chiếc giường êm ái. cô cựa mình duỗi người khiến cho các khớp phát ra những tiếng răng rắc vang ra khắp phòng. không thể tin được rằng đây là cột sống của môt cô gái đang độ tuổi xuân xanh đẹp nhất. tuy rằng sau khi dãn người xong t/b cũng đã cảm thấy thoải mái hơn đôi chút nhưng phần cổ vai gáy vẫn còn đau nhức.

"a, quả thật là một ngày bận rộn!"

cô đặt tay lên trán rồi hồi tưởng lại một ngày vừa trôi qua. với một bài luận văn về đồ cổ từ thời phục hưng của môn cơ sở văn hóa có hạn nộp vào tiết đầu của sáng nay cùng một dự án khởi nghiệp cần phải thuyết trình trong buổi trưa đã vắt kiệt gần hết sinh lực được nạp vô từ bữa sáng đầy dinh dưỡng của anh taeyong. đã vậy, vào buổi chiều cô còn tham công tiếc việc mà lao đầu vào trận chiến mua sắm cho ngày lễ hội cuối năm bởi đây là khoảng thời gian duy nhất còn sót lại để kéo không khí giáng sinh về nhà neo. không những thế, cái trường củ lòn mà cô đang theo học lại còn xếp lịch thi theo kiểu bánh chưng trộn lẫn với kiến thức khiến cô càng trở nên quá sức.

lật người để tìm tư thế thoải mái hơn, t/b vô tình nhìn thấy một ông già noel nhồi bông của hãng jellycat đang được đặt ở trên bàn, hãng đồ chơi quen thuộc của nhà neo. cô ngồi dậy, tiến lại gần rồi dùng hai tay nâng niu nhấc ông già noel bé xinh này lên.

"không biết ai là người tặng mình đây nhỉ? đáng yêu thật đấy! ủa, cái gì đây?"

có một tờ giấy nhớ được dán đằng sau lưng của ông già noel. t/b tò mò giật ra rồi chăm chú đọc lời nhắn trên đó.


gửi tới đứa trẻ ngoan ngoãn đang cảm thấy mệt mỏi với thế giới ngoài kia,

đây là một món quà dành cho nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi của cháu đối với những gập ghềnh trên đường tới hạnh phúc. hãy sử dụng nó một cách thật khôn ngoan!

hướng dẫn sử dụng: nói thầm điều ước của mình với ông già noel tí hon rồi đem bức thư giấu dưới gối, sau đó đi ngủ một giấc thật ngon.

kí tên: hohoho.


"haha, không biết ai là người làm ra cái này đây? dễ thương quá vậy trời! woa, cảm giác khỏe hơn hẳn luôn đó. cảm ơn nhiều nha!" -cô cố tình nói to lên thêm một chút vì nghĩ rằng có thể ai đó trong nhà neo làm cái này có thể nghe thấy được.

t/b cảm thấy chuyện này rất thú vị, bản thân cô cũng là một người thích những món quà mang tính chất bất ngờ nên cô quyết định sẽ thử nghiệm bức thư này. cô đặt bức thư xuống dưới gối rồi ôm lấy ông già noel đưa nó lên gần sát với mặt mình rồi nói khẽ:

"ước gì mình có một ngày vô lo vô nghĩ bên cạnh những người thân yêu như ngày còn bé!"

nói xong, cô vẫn giữ nguyên tư thế, mong chờ một thứ gì đó như kiểu phép thuật ảo ảnh lấp lánh biến hình diễn ra. tiếc là dù có đợi thế nào thì không gian xung quanh vẫn cứ chỉ là một mảng tĩnh lặng. t/b nhìn vào thú bông trên tay rồi cảm thán:

"đúng là con người ngây thơ!" -cô đưa tay lên trán mình rồi thở dài.

thả người lên chiếc giường êm ái, tay vẫn cầm ông già noel, cô cuộn mình vào trong chiếc chăn. rốt cuộc thì một ngày dài cũng đã kết thúc, điều cần thiết nhất bây giờ là một giấc nghỉ ngơi. đôi mắt cô nhắm nghiền lại, tâm trí trở nên trống rỗng, dần dần chìm vào giấc ngủ.

trong đêm khuya tĩnh lặng, ánh trăng bên ngoài khung cửa sốt chiếu xuống rơi vào đúng ông già noel trên tay t/b. một điều thần kì tưởng chừng chỉ có ở các câu chuyện cổ tích đã diễn ra, thú nhồi bông vô tri bất ngờ phát sáng.


"đứa trẻ ngoan sẽ luôn là đứa trẻ yêu thích của ta!"

"mong rằng cháu sẽ thích món quà đặc biệt này, t/b!"


*chú ý*: ngày mà t/b nhận được món quà này là ngày 23 vì giáng sinh chính xác là tối 24 rạng sáng 25.

bonus: hí lu các bồ, tui tính viết cái này vào dịp giáng sinh cơ nhưng vì lịch học dồn dập quá nên coi như đây là lì xì năm mới nhaaaa! ủng hộ tui nha, hôm sau tui đăng tiếp <3




the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ