intro

2.7K 89 5
                                    

   


nhật ký ngắm trai

những năm tháng thanh xuân vườn trường là những năm tháng tươi đẹp nhất trong cả quãng đường đời làm người vì rất nhiều những lí do hay ho. và lí do nổi bật trong thanh xuân ấy của mình chính là ... ngắm giai xinh gái đẹp á nha!

nói thật nhớ nếu nhìn thấy càng nhiều người đẹp thì sẽ càng có tinh thần học hành thật hăng say và thoải mái phải hông nè? vậy nên trong năm cuối cấp ba mình đã đưa ra một quyết định khiến những ngày sau đó là một quãng thời gian "cày cuốc" sách vở chăm chỉ lever-max nhưng lại khiến tôi tuyệt đối không bao giờ hối hận.

bằng sự đam mê nhan sắc, sự "cổ vũ" có phần bạo lực của mẹ mỗi lần lười và sự ăn hại của lũ bạn thì tôi đã đỗ được vào trường đại học hàng đầu hàn quốc. thấy mình siêu không, mình cũng tự nhận thấy rằng mình siêu vờ lờ luôn nên các bạn cũng không cần lên khen đâu, mình bị ngại á!?

nhưng nếu chỉ là một trường đại học đứng đầu thì sao một đứa mê sắc như mình lại phải cố sống cố chết lao vào như vậy? why? bây giờ mình sẽ cho các bạn ba giây suy nghĩ trước khi đọc xuống đoạn dưới để tìm câu trả lời. ba giây suy nghĩ bắt đầu.

. . . . .

vậy là thời gian đã kết thúc rồi! các bạn đã có câu trả lời cho mình chưa? hỏi cho vui thôi chứ chắc chắc là biết hết rồi chứ gì, quỷ sứ hà, toàn đi guốc trong bụng người ta.

hả, chưa biết á, vậy thì hãy thử đọc lại tiêu đề một lần nữa đi ha. tất nhiên là vào đây để ngắm trai đẹp rồi. cái trường gì mà tuyển được toàn hot boy hot girl đẹp lung linh. mình không thể nào hiểu nổi vì sao mà họ tìm được những cái visual suất sắc như vậy, thảo nào đi ngoài đường khó lắm mới thấy một anh đẹp giai, mình chỉ nghĩ thôi mà đã buồn chảy nước mắt á?! giơ khăn chấm nước mắt.

lấy tay lau khô nước mắt, khâu lại vết thương lòng vì giờ đây mình sẽ được ngắm trai đẹp một cách thường xuyên rồi. mà gặp rồi thì phải chụp ảnh lại mới được nên từ này về sau đây sẽ là cuốn nhật kí theo đuổi trai đẹp của t/b muaha...ha...ha...

bonus: cuốn sổ được ghi lại nhằm mục đích truyền lại sự tuyệt vời của sắc đẹp thời t/b cho con cái đời sau chiêm ngưỡng:))

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ