liêm sỉ: bỏ mê trai đi!!!
tôi be like:
với toàn bộ sự may mắn, sự phù hộ của ông bà tổ tiên, sự tích đức trước ngày thi và nồi xôi đỗ của mẹ, t/b đã có thể bước chân vào con đường trải đầy hoa hồng của trường đại học hàng đầu với một mức điểm không phải là dạng vừa đâu.chẳng biết chân ướt chân ráo thế nào, học hành bục mặt ra làm sao, hay là phép lạ từ xôi đỗ thần thánh mà t/b xém suýt nữa đã thành thủ khoa. nghe có vẻ tiếc vì lệch tí xíu nữa là thành thủ khoa rồi nhưng với gia đình siêu đặc biệt này thì hông có chuyện đó đâu.
nhà người ta biết con mình đỗ đại học với mức điểm như vậy thì sẽ thế nào? vui sướng hay tiếc điểm? có lẽ là cả hai. và vì là một gia đình"zui zẻ" có tiếng trong vùng nên việc đầu tiên của cả nhà khi nghe tin này là ... sốc. đây không phải là sốc bình thường đâu mà là sốc phong cách cà khịa. đấy, ai đời con đỗ đạt như vậy mà ba mẹ lại bảo trường người ta gửi nhầm giấy báo không cơ chứ?!
nghĩ mà buồn thực sự á, dỗi tận một phút luôn. nhưng chính nhờ sự đặc biệt ấy mà t/b mang trong mình một cá tính khá là "thú zị" là thích cà khại và yêu những điều mới lạ, hay ho. tuy vậy nhưng đôi khi lại dở dở ương ương mà trầm lặng đi một cách bất thường sau đó lại vui vẻ lạ lùng. thật là khó hiểu, chính cô nàng cũng thấy vậy. có lẽ vì nội tâm quá phong phú nên ông trời quyết định hào phóng dành tặng cho t/b một vẻ ngoài khá ưa nhìn nhưng chưa được khai phá một cách triệt để do sự " nam tánh" ẩn sâu trong thân hình thiếu nữ ấy.
"mình nên chọn khu nào đây ta? khó nghĩ quá!"
giờ đây cô đang ngồi vắt tay lên chán nghĩ về những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình, như:
"tại sao mình lại chọn trường này nhờ? nhỡ trường không có nhiều " động lực" đẹp đẽ như mình đã tưởng thì sao? tại sao lúc bé khi được chọn giữa học hát và học múa thì mình lại chọn học võ nhờ? nếu bây giờ mình bỏ tiền ra để thuê một người đến giết mình thì đấy là giết người hay tự sát vậy? mẹ đang nấu gì mà thơm thế? đói quá! mà tại sao mình lại nghĩ lan man thế nhờ? phải chọn khu cơ mà. tập trung vào nào!"
ngắt đứt mạch suy nghĩ vớ vẩn của mình t/b nhìn tờ giấy thông báo trúng tuyển và tờ giới thiệu một lần nữa. cùng mức điểm " thật không thể tin nổi" cô nàng có một đặc quyền bé bé xinh xinh đi kèm, đó là có thể tự chọn kí túc xá trong khu vip. là vip đó nha, vip của trường nổi tiếng đó, nghe thôi là đã thấy hịn rồi.
nghĩ tới thôi mà đã ngửi thấy mùi tiền bay phấp phới trong không khí rồi. đây quả là một cơ hội hoàn hảo bởi trong vip là cả một kho báu lớn có thể giúp người ta rửa mắt để nhìn thấu hồng trần.
quan trọng là khu này lại chia làm ba khu khác nhau nữa: sm, jyp và yg. nghe nói là mỗi khu khác nhau sẽ có phong cách khác nhau, tỉ như yg là ngầu lòi, jyp thân thiện còn sm là một cách gì đó độc lạ, hay ho. ngay khi nghe tên các khu, t/b đã ngay lập tức ấn tượng với sm. thật ra một phần vì danh tiếng trong visual và money, phần nhiều còn lại là vì đầu óc của một sắc nữ với cái tên của khu nhà quá dễ gây hiểu lầm. do you think what i think right now?
mặc dù đã biết là cái tên xuất phát từ tên nhà sáng lập nhưng cái đầu óc này cũng chẳng thể trong sáng lên được là bao. hey! càng nghĩ càng thấy khó chọn.
nếu vào khu thường rồi phân lớp luôn thì cũng tiện và sẽ kèm theo một khoản phí hàng tháng còn đây là miễn phí nha mà xung quanh lại toàn là người xuất sắc. thật là đau não quá đi!quyết định rồi, liều ăn nhiều vậy. cô đứng dậy, nhắm chặt mắt vào, xoay quanh 15 vòng với tốc độ ánh sáng rồi loạng choạng đi về phía bàn nhanh tay rút một tờ giấy giới thiệu và nằm uỵch xuống đất. cú "ngả lưng" hết sức điêu luyện ấy đã làm mẹ kim hổn cả hển vì tưởng có động đất, bố kim thì suýt xé rách tờ nhật báo sáng nay bởi giật mình, còn con ú thì quá ư là bình tõm với sự kiện quen thuộc này mà nằm ngáp ngắn thở dài thương thay cho những người sắp phải ở cùng cô chủ của nó, thật tội nghiệp! vậy còn bạn nữ của chúng ta ra sao rồi?
t/b sau khi hạ lưng xuống đất "an toàn" thì vẫn đang nằm vật ra đấy với hàng chục ngôi sao bay xung quanh đầu kèm theo tờ giới thiệu kẹp cùng tấm card màu hồng rực rỡ lấp láp hai chữ sm cầm chặt trong tay. nhưng chắc phải một lúc nữa cô mới biết được sự lựa chọn của mình cơ, trên đầu còn nhiều sao thế cơ mà.
tui: this is my first story so i hope you guy like it!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fanfichành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.