halloween special: weird daydream <part 8>

338 43 8
                                    

trong khu vườn tuyệt đẹp tràn ngập sắc xanh, một màu xanh sâu thẳm như lòng đại dương, chất chứa bao nhiêu điều bí mật tăm tối. từng hàng hoa hồng xanh được trồng thẳng tắp, gọn gàng đang đến mùa nở rộ. giữa những khóm hồng xinh đẹp lấp ló bóng lưng đang chăm chỉ cắt tỉa, săn sóc từng chút một cho vẻ ngoài của khu vườn. 

hoa đã đẹp, người làm vườn kia còn đẹp hơn gấp vạn lần. từng ngũ quan tinh tế như được tạc ra bởi các thiên thần. phải nói rằng các vị thần linh trên trời cao đã quá ưu ái cho kẻ phàm trần này. một ánh mắt tựa như chứa đựng cả tâm hồn mà hằng trăm cô gái mang mộng ước được gặp gỡ, được yêu thương. một nụ cười của con người ấy đủ để đem tới vùng đất u tối, luôn ngập tràn thương đau này thứ ánh sáng gọi tên hi vọng.

những người từng có phúc phần, may mắn được tận mắt chiêm ngưỡng dung mạo ấy đều tung hô, thậm chí là cả ghen tị nhưng thật đáng buồn thay lại chẳng có lấy một người thấu được nỗi bi thương ẩn sâu dưới lớp vỏ bọc hào nhoáng đó.

tay cầm chiếc kéo làm vườn vững chắc, cinderella nhanh chóng cắt bỏ bông hoa đã héo úa. anh căm ghét nhìn nó như thể chính nó là thứ ung nhọt ghê tởm đang làm ô uế cảnh đẹp. miệng lẩm bẩm:

  "thật xấu xí!" -rồi vứt cành hoa xuống xuống nền đá lạnh lẽo.

loại bỏ được thứ khiến mình khó chịu, tâm trạng lọ lem tốt hẳn lên. khuôn miệng xinh đẹp vừa nãy còn tức tối giờ đã ngân nga bài hát xưa cũ:

  "a dream is a wish your heart makes

when you're fast asleep

in dreams you will lose your heartaches

whatever you wish for, you keep

have faith in your dreams and someday

your rainbow will come smiling through

no matter how your heart is grieving

if you keep on believing

the dream that you wish will come true..."

khúc nhạc mơ màng đưa mọi vật xung quanh rơi vào trầm lặng. chỉ còn đọng lại đúng bóng hình của thứ âm thanh đầy mê hoặc. vẻ bình yên đáng ước ao này, cũng không thể kéo dài lâu. khi mà cuộc chiến chưa kết thúc thì ánh sáng chỉ là một giấc mơ thoáng qua.

từ xa vọng đến tiếng bước chân nặng nề, dồn dập và vội vã. kèm theo đó còn loáng thoáng cả lạch cạch do áo giáp sắt va chạm vào nhau. người cận vệ trung thành của anh đã quay trở lại rồi.

jisung chạy vào từ cổng thành, mồ hôi ướt đẫm trên khuôn mặt, miệng cười . hơi thở có phần khó kiểm soát. cậu đến trước cinderella, quỳ gối xuống theo đúng phép tắc cơ bản rồi báo cáo:

  "thưa công nương, bồ câu đã trở về rồi!"

winwin chầm chậm cúi xuống giỏ hoa đầy ắp của mình, cẩn thận cất kéo vào bộ dụng cụ làm vườn. nóng lòng hỏi:

  "bình an chứ?"

chú chuột cận vệ non trẻ cười đến nỗi mắt biến thành một đường chỉ mỏng. cậu chẳng thể giấu nổi sự vui sướng của bản thân. cuối cùng mark cũng đã về, ba người bọn cậu lại được đoàn tụ rồi.

the amazing world of t/bNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ