"cháu thấy đấy, những gì ta vừa nói là sơ lược tóm gọn quá trình hình thành và phát triển của gia đình sm chúng ta. giờ thì về ta sẽ nói cháu về các nhóm khác nhau trong khu nhà."
t/b gật gà gật gù trước bài thuyết trình đầy tâm huyết của thầy man. cô đã đi theo sau thầy ấy gần hết trưa rồi. nhưng khốn nỗi đó mới chỉ là phần mở bài đầy hoa mỹ cho một bài văn dài dằng dặc, chưa thấy hồi kết.
đến bài thi đại học vừa rồi cô cũng chẳng thể ý thơ dào dạt được như con người ấy. thật đáng ngưỡng mộ và là một tấm gương sáng cho nền văn học trong trường. chỉ là bài diễn văn không đến đúng thời điểm thôi.
từ trưa cũng đã qua tới chiều rồi, các anh chị sinh viên trong trường cũng sắp quay lại lớp học, cô gái nhỏ của chúng ta cũng đã tiêu hoá xong chỗ bánh mì lúc sáng của baba đại nhân rồi. vậy mà oái ăm thay lại có một vật cản to lù lù trước mặt ngăn bước cô đến với thiên đường căng tin.
cô cũng chẳng thể cắt ngang được bởi như thế là bất lịch sự. t/b thở dài ngao ngán sau lưng soo man cơ mà ông cũng có biết đâu. nếu trời cao thấu cho nỗi khổ tâm của người con gái hồng nhan bạc phận này thì xin người hãy ngăn sự "tra tấn" này lại.
"banananana~bananananana~lets power up~"
tiếng nhạc vang lên bất thình lình làm hai người đều đứng hình. thầy man đứng sững lại, ngượng ngùng xin lỗi rồi lôi con phone quý xì tộc của mình ra bắt máy. nội tâm nữ chính lúc này: ôi đm! hiển linh thật à? nếu thế có thể xin thêm một anh đẹp trai đi kèm được không? không thì chị xinh gái cô cũng không ngại đâu?
lee soo man nói chuyện một lúc rồi tắt máy. ông thở dài, quay qua t/b đang đứng như trời trồng nhìn ngó xung quanh. thực chất là t/b nhà ta đang tìm kiếm xem ông trời có thương cô thêm lần nữa không.
nhưng người làm vô tình người xem hữu ý, hành động này lọt vào mắt ông lại trở thành một vẻ ham học hỏi tò mò về mọi thứ xung quanh càng làm ông muốn ở lại để làm người lái đò cho cô.
"ta thực sự xin lỗi cháu. giờ ta có việc đột xuất phải đi trước. ta không thể kể nốt cho cháu về các nhóm sm thế nên cháu hãy đến phòng họp số 9. ở đó có một cuốn sổ giới thiệu chi tiết về sm. từ cơ sở đó hãy đưa ra lựa chọn của mình nhé. ta rất mong nhận được câu trả lời của cháu."
t/b ngay lập tức ghi nhớ những gì thầy dặn rồi sụt sùi:
"thầy phải đi bây giờ thật ạ? tiếc quá đi mất! nhưng công việc là thứ rất quan trọng nên thầy hãy đi sớm một chút cho đỡ sốt ruột ạ. thầy đi an toàn ạ. em chào thầy!"
rõ ràng là con bé bảo là tiếc mà sao ánh mắt lại có chút vui sướng thế kia, lời nói thì cũng hơi sai sai nhưng ông thực sự không biết sai ở đâu nên đành chào tạm biệt và xoay bước ra đi. t/b đứng nhìn theo bóng thầy man, người ra đi đầu không ngoải lại sau lưng người cười lệ trào tuôn.
cô chắc chắn rằng thầy đã thật xa rồi nhìn ngó xung quanh, tốt, không có ai quanh đây cả. bắt đầu điệu nhảy sung sướng và hú hét được rồi! oh lalalalalala, cơm ơi là cơm ơi, chị tới với cưng đây, tình yêu của chị, chị sẽ rộng lượng mà thị tẩm từng món một, không cần phải tranh sủng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
the amazing world of t/b
Fiksi Penggemarhành trình giữ liêm sỉ trong môi trường đầy rẫy trai đẹp của t/b.