Hôm nay là một ngày siêu tệ với mình T_T hi vọng không làm mọi người thấy tiêu cực theo.
.
.
.Perth mới hồi phục, nên công ty chưa vội để cậu đi quay phim mà chỉ nhận một, hai sự kiện của nhãn hàng đã lên lịch từ trước. Perth thấy như vậy cũng hợp lý nên đồng ý tới một sự kiện livestream và một sự kiện ngoài trời vào cuối tuần.
Lúc Perth nói chuyện với mae Pupae, Saint cũng đang ở gần đó. Nên cậu vô tình biết được lịch làm việc của Perth. Nếu là lúc trước, thì cả hai sẽ note lên tấm lịch treo trong nhà để có thể sắp xếp thời gian dành cho nhau. Nhưng bây giờ thì khác, Saint không tiện hỏi vấn đề này. Cậu chỉ có thể ở bên cạnh nhắc Perth uống thuốc đúng giờ, chuẩn bị đồng phục cho Perth tới trường và đồ ăn đầy đủ dinh dưỡng cho Perth.
Cậu cũng khéo léo đàm phán với P'Chen để trống lịch vào cuối tuần cho mình. Nhưng dù sắp xếp thế nào thì cũng phải tới chiều Saint mới xong việc. Cậu tính toán một chút, vẫn kịp tới sự kiện của Perth.
Perth đã lâu mới xuất hiện trên sân khấu nên dù sự kiện buổi chiều mới diễn ra, nhưng từ sáng fan đã tới đông nghịt. Họ mang bảng tên, cờ nhà tới, vô cùng nhộn nhịp.
Hai giờ chiều Saint mới từ studio chạy tới. Từ xa đã thấy fan đứng vòng trong vòng ngoài. Hết hi vọng rồi.
Saint bước vào quán cafe gần với địa điểm tổ chức sự kiện của Perth. Hôm nay cậu mặc áo thun cùng quần jean sáng màu phối với giầy lười đơn giản. Đội thêm mũ bucket và đeo túi tote, trông không khác biệt với mấy nam sinh trung học là bao.
Bình thường khi ra ngoài Saint sẽ đeo khẩu trang, nhưng lần này cậu quyết định không đeo. Ở nơi đông người, khẩu trang đôi khi dễ làm người ta chú ý đến nhiều hơn. Saint bước đến quầy order. Nhân viên ở quầy nhận ra cậu. Khi cô ấy định lên tiếng chào hỏi, Saint đã đưa ngón trỏ lên gần môi ra dấu bí mật.
Cô nhân viên ngầm hiểu ý, gật gật đầu rồi khẽ giọng hỏi Saint muốn order thứ gì.
Cậu suy nghĩ một chút rồi gọi một ly pink lemonade và một chiếc xu kem. Nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy hai món này chẳng thích hợp với nhau lắm. Nhưng kệ, đã lâu cậu không ăn xu kem rồi.
Nhân viên order đưa bill cho Saint, ánh mắt có chút thắc mắc. Cậu lắc lắc đầu, nhanh chóng thanh toán món đồ vừa gọi. Sau đó cố ý chọn chỗ sát cửa sổ ngồi xuống, lơ đãng nhìn sang quảng trường bên cạnh. Nắng chiều vàng ruộm đổ lên người Saint, hắt bóng xuống chiếc bàn trông thật cô đơn. Mà hình như tới giờ sự kiện bắt đầu rồi thì phải.
Lonely days I'm feeling
(Những ngày cô đơn, tôi luôn cảm thấy)Like a fool for dreaming
(Mình như thằng ngốc vì đã quá mộng mơ)As I wander down the avenue so confused
(Tôi hoang mang bước đi giữa nơi đông người)Guess I'll try and force a smile
(Có lẽ tôi sẽ cố thử mỉm cười xem sao)Pink lemonade sipping on a Sunday
(Nhấp môi một chút chanh hồng vào ngày chủ nhật)Couples holding hands on a runway
(Những cặp đôi nắm tay nhau qua lại)
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...