"Perth Tanapon Sukhumpantanasan!!!"
Saint giật mình, thoáng nhíu mày. Mọi người xung quanh vỗ tay không ngớt. Đang ở Kom Chad Luek Award, vậy mà nãy giờ Saint lại để bản thân chìm đắm trong kí ức riêng, quên mất đang là lúc công bố người thắng giải Popular Vote. Vì thế mà cậu cũng vỗ tay chậm hơn một nhịp so với người khác.
Bảng vote này có tên cậu và Perth. Nếu nói không muốn chiến thắng là nói dối. Nhưng Saint càng hi vọng Perth thắng. Perth thích diễn xuất, thích đóng phim, giải thưởng này sẽ là tiền đề cho các đạo diễn chú ý tới em ấy nhiều hơn.
"Không mừng cho partner cũ của em à?" Zee ghé tai Saint nói thầm.
"Haha... mừng chứ." Saint cười nói "Nhưng hiện tại đang trong thời gian quảng bá Why R U, anh yên tâm. Em sẽ không làm gì ảnh hưởng tới phim và Tutor đâu."
Zee cũng không tức giận, chỉ tiếp tục nói:
"Anh thấy trên mạng, người ta nói em trả lời phỏng vấn không đồng nhất với bên sản xuất của Love by chance. Thế nào, có muốn nói cho anh biết ai đúng ai sai không?"
"Em nghĩ chuyện này không liên quan đến anh, P'Zee." Saint không nhìn Zee, cậu đang chăm chú tới sân khấu, nơi có người mà cậu rất yêu.
"Sao lại không nhỉ, anh không muốn sau này, Why R U cũng chịu chung số phận với Love by chance..." Zee miết ngón tay của anh ta lên mu bàn tay của Saint:
"Hay phải nói là chung số phận với cậu Ae, bị Pete bỏ rơi..."
Nói tới đây, lực tay của Zee thay đổi, miết tay Saint tới mức đỏ lên. Nhưng cậu cũng không rút tay về, chỉ nhìn Zee rồi đáp:
"Anh lo xa quá rồi." Ẩn ý của anh ta, Saint đã sớm hiểu. Cũng đã sớm mệt mỏi vì nó.
"Về thôi. Hết giờ rồi." Saint nói rồi đứng lên, chỉnh lại quần áo.
"Aw, hôm nay nhiều người quen như vậy mà em cũng không nán lại hả? Lạnh lùng quá. Không biết sau này, anh có bị đối xử như vậy không ha!?" Zee cũng đứng lên, đi sau Saint ra khỏi hội trường.
"P'Oom, P'Kao, P'New (*)... hay bất kì ai em quen biết, em đã đều chào hỏi rồi. Không cần anh nhắc đâu."
(*) P'Oom: đóng vai mẹ của Pete trong LBC
P'Kao: chú 9 đó
P'New: đạo diễn của LBCSaint bắt đầu không vui. Những anh chị, cô chú, bạn bè khác hôm nay Saint đã tới chào hỏi họ cả rồi. Chỉ là không có show ra mà thôi. Bởi quá đông người, ai cũng bận rộn cả, Saint không muốn làm mất thời gian của họ.
"Ồ, anh không biết đấy. Mà anh không thấy thì khả năng người khác cũng sẽ không thấy đâu."
"Sao? Anh lại định nói là em lơ là partner cũ, cạch mặt với team Love by chance à?" Saint xoay hẳn người lại, đối mặt với Zee.
Zee nhún nhún vai, tuy không nói gì nhưng biểu cảm trên khuôn mặt rõ ràng là đúng thế.
"Em không quan tâm người khác nghĩ sao, quan trọng là người trong cuộc biết. Thế là đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...