I wish this would be over now
(Ước gì lúc này mọi thứ có thể kết thúc)But I know that I still need you here
(Nhưng tôi biết rằng, tôi cần em)You say I'm crazy
(Em nói tôi mất trí rồi)'Cause you don't think I know what you've done
(Bởi em đâu hay, tôi đã biết hết những gì em đã làm)But when you call me baby
(Khi em cất tiếng gọi "anh yêu")I know I'm not the only one.
(Đó là lúc mà tôi nhận ra, mình chẳng còn là duy nhất với em nữa rồi)<I'm not the only one - Sam Smith>
Saint ngơ ngẩn ngồi trên giảng đường. Sáng nay do quá bối rối, không đợi Perth tỉnh lại, Saint đã vội vã tới trường.
Một lúc sau thì Bonus tới. Cậu cũng không lạ gì khi thấy Saint tới sớm như vậy. Nhưng lạ là cậu bạn thân "lắm lời" này của cậu, hôm nay lại rất "an tĩnh". Có gì sai sai thì phải.
Bonus ấn vào tay Saint chai Meiji chocolate thơm lừng. Hình như vị này bạn trai nhỏ của Saint làm đại diện nhãn hàng thì phải. Haha.
Saint giật mình, ngẩng lên nhìn Bonus. Rồi lại cúi xuống nhìn chai Meiji trong tay. Trong lòng bỗng dưng xúc động mạnh mẽ. Nhưng Saint là ai chứ. Cậu là người nổi tiếng. Mà người nổi tiếng thì phải biết tiết chế cảm xúc của mình. Kể cả trước mặt người thân quen.
Cậu cũng không nên khóc nữa. Khóc thì giải quyết được gì. Có khi làm người ta chán ghét hay thương hại.
Au: không màaa 🥺
Sau tai nạn ngày đó với Perth, nước mắt của Saint thường không tự chủ mà rơi. Chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng làm cậu khóc. Nước mắt thời gian đó cộng lại, còn nhiều hơn cả hai mấy năm qua của Saint.
Saint cười cười, nói cám ơn Bonus. Rồi lại ngồi đơ ra.
Bonus không yên tâm, quyết định ngồi xuống phía trước. Chống tay lên cằm nhìn Saint, nhẹ nhàng hỏi:
"Mày làm sao đấy Saint? Cãi nhau với bạn trai nhỏ của mày đó à? Từ chối cả đồ ăn luôn."
Saint chưa từng thừa nhận bằng lời nói, nhưng Bonus biết tỏng. Khi ở cạnh bạn trai nhỏ kia, ánh mắt của Saint dịu dàng vô cùng. Lại còn thi thoảng đưa đón nhau nữa. Tưởng cậu không biết hả.
Mà fan của Saint với bạn trai nhỏ cũng đáng yêu lắm. Mang cái bảng tin của khoa COSCI thành thánh địa thông tin của PerthSaint. Khiến người ta đi qua đều không nhịn được mà vui vẻ khen một câu.
Cả cái cậu bạn trai nhỏ kia nữa. Tuy Bonus chưa trực tiếp tiếp xúc với Perth nhưng cậu nhóc đó ra dáng ra phết đó chứ. Lúc đầu cậu ta cũng hơi ngốc nghếch một chút, nhưng giờ cũng ok rồi.
Chờ mãi mà chẳng thấy Saint trả lời, Bonus khẽ thở hắt ra. Cậu không thích cái tính này của Saint. Tự lập, trưởng thành, không muốn dựa dẫm thì tốt thôi. Nhưng không đồng nghĩa với việc có chuyện gì cũng giấu trong lòng, không muốn chia sẻ. Rồi tự mình giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...