Chương 22

282 32 62
                                    

Au: Xem lại Ep.4 [1/4] LBC từ 6:49 - 7:51 trước khi đọc chap này cho dễ tưởng tượng nha mọi người ơi~ 😉

Perth mở vòi sen, dòng nước ấm áp xả xuống thân mình thật sảng khoái. Nhưng vẫn không thể đẩy lùi cảm giác không thoải mái trong lòng cậu.

Perth có chút hối hận khi không tận lực đánh thức Saint dậy. Cậu thề là khi thấy Saint như thế, việc cậu muốn làm là an ủi nên mới ôm Saint thôi. Vậy mà tại sao anh ấy không bình tĩnh lại? Nước mắt vẫn rơi. Còn liên tục rì rầm mấy câu kì lạ kia nữa.

Perth không hiểu, hoàn toàn không hiểu.

Lúc này, Saint ở phòng khách đã bình tĩnh lại. Thấy đống đồ lỉnh kỉnh ở gần cửa, Saint đoán Perth đã về. Cậu đứng dậy, chuyển đồ đạc vào trong, sắp xếp gọn gàng rồi dọn đồ ăn trên bàn đi.

Xong xuôi, cậu tắt đèn. Men theo ánh sáng ở cầu thang đi lên tầng trên.

Trong phòng tắm có tiếng nước chảy, Saint âm thầm thở ra một hơi. Chuyện Perth ôm lấy cậu, chắc chắn là chuyện trong mơ rồi.

Nhưng cũng thật may. Vì chứng tỏ Perth vẫn ổn.

Thật ra không phải vì Perth không nhớ ra mình mà Saint thấy khổ sở, thực chất điều khiến cậu sợ là phải chứng kiến Perth máu me đầy người, ngất đi trước mặt mình.

Đáng trách nhất là Saint chỉ có thể mở to mắt nhìn Perth như vậy mà không thể làm gì, dù có gào thét thế nào Perth cũng không tỉnh. Bản thân không lâu cũng rơi vào trạng thái mất đi ý thức.

Dù chuyện đó từng xảy ra thật, nhưng Saint không đủ can đảm để trải qua điều đó thêm lần nào nữa. Vậy mà giấc mơ kinh khủng đó vẫn bám lấy cậu không buông.

Loại cảm giác này thực sự quá đau đớn. Mỗi lần mơ thấy giấc mơ này, trái tim của Saint như bị người khác hung hăng đâm cho mấy nhát dao. Vết thương cũ còn chưa liền, vết thương mới lại nhanh chóng xuất hiện. Cứ vậy chất chồng.

Saint nằm nghiêng trên giường, người cuộn lại như con tôm. Mơ mơ màng màng rơi vào giấc ngủ không yên ổn. Dáng nằm như thế biểu thị cho sự thiếu an toàn và mang nhiều suy nghĩ trong lòng.

Perth tắm xong, bước ra ngoài. Thấy Saint đã nằm trên giường. Tâm tình cũng thoải mái lên đôi chút. Cậu lau khô tóc, không muốn dùng máy sấy. Sợ tiếng ồn quá to. Ảnh hưởng đến giấc ngủ của Saint.

Cậu biết Saint ngủ rất ít. Có hôm gần như không ngủ. Đi đóng phim về muộn lại còn phải giải quyết một đống bài tập. Sau đó còn dọn dẹp nhà cửa, làm đồ ăn... Chỉ kịp nằm nghỉ được một hai tiếng đã thức dậy để tiếp tục công việc.

Bởi vậy Perth cũng ý thức hơn. Có thể làm được cái gì thì làm. Coi như hồi phục chức năng đi. Cũng cho Saint thêm thời gian nghỉ ngơi.

So với người khác, Perth hiểu Saint đã nỗ lực thế nào trong công việc. Không màng người ngoài nói gì, thêu dệt chuyện gì, bản thân Saint vẫn coi đó là động lực để làm mọi thứ tốt hơn.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ