Chương 39

276 21 16
                                    

"Saint. Saint. Chỗ này nè." Bonus vẫy tay với cậu bạn thân.

Hôm nay là ngày xả hơi của Saint và nhóm của cậu sau kì thi hết học phần. Bởi vậy cả nhóm đã quyết định rủ nhau đi ăn. Mỗi người một ý, cuối cùng chỉ còn cách đẩy cho Saint quyết định. Vì dù sao Saint cũng là nhóm trưởng (và mọi người thì hay trêu cậu là Boss.)

Nhưng vấn đề này cũng khiến Saint "đau đầu" vì cậu đang ăn có chế độ ăn riêng, mà phải lựa làm sao cho hợp ý mọi người nữa.

Sau khi chọn tới chọn lui, Saint quyết định đặt bàn tại nhà hàng Bonchon ở Ratchapruek, cách SWU khoảng chừng 30 phút đi xe. Ở đó đồ ăn thì khá ngon, phục vụ nhanh mà cũng không quá đông người. Nên Saint nghĩ có thể thoải mái ăn uống cùng bạn bè mà không sợ fan bắt gặp.

Có điều mọi thứ lại thay đổi vào phút chót. Chủ nhiệm khoa muốn gặp Saint ở lại để trao đổi, khiến cậu không kịp xoay xở, đành gác lại việc đi chung với các bạn.

Thế rồi cuộc trao đổi kéo dài hơn dự tính nên từ báo cho các bạn cứ ăn trước đi thành không cần đợi. Vì không biết lúc nào Saint mới tới được.

Cuối cùng, buổi trao đổi cũng kết thúc, Saint quyết định chưa tốt nghiệp cùng bạn bè mà sẽ học nâng cao ba môn bổ trợ khác, theo sự thuyết phục của các giáo viên. Vì điều đó giúp ích cho công việc kinh doanh của cậu sau này. Nên Saint đồng ý với định hướng của giáo viên đưa ra cho cậu.

Saint bấm thang máy, lấy điện thoại ra gọi cho Bonus để xác nhận xem mọi người còn ở nhà hàng không.

Bonus nghe điện thoại rất nhanh. Cậu nói có một vài người đã về, còn lại ba người thôi vì cùng chung đề tài tốt nghiệp. Họ muốn nói chuyện thêm với Saint.

Saint ra khỏi trường, gọi xe tới nhà hàng. Khi tới nơi, Saint vội bước vào trong mà không để ý tới những vị khách khác đi sau lưng mình.

"Quào. Có phải P'Saint không nhỉ?" Jackie chọt chọt Nanon khi cậu đang cố tìm thứ gì đó trong túi.

"Coi coi. Balo đỏ thì là ảnh đó." Nanon vẫn chưa tìm thấy đồ trong túi và cậu chưa thể ngẩng lên nhìn được.

"Đỏ rực rỡ luôn." Jackie cười cười, cậu bắt đầu đảo mắt tìm bàn để ngồi.

Nanon đã tìm thấy đồ cần tìm và ngẩng lên:

"Aw, đúng là ảnh rồi kìa. Sao ảnh tới được đây ta."

Sau khi tìm được chỗ ngồi ưng ý, cả hai liền ngồi xuống, mở menu và gọi món mình muốn ăn. Họ yên lặng sử dụng điện thoại cho tới khi đồ ăn được mang lên và bắt đầu thưởng thức. Khi bao tử đã tạm được lấp đầy, Jackie mới trả lời câu nói ban nãy của Nanon.

"Hới. Chỗ nào mà không tới được chứ. Hình như ảnh đi với bạn. Đồng phục trường mình luôn kìa."

"Khoa Kinh tế - Những con người đã trao trái tim cho Nong Perth 55555."

Jackie nói xong liền phì cười. Cậu nhớ lại buổi lễ đầu tiên khi chính thức nhập học ở SWU. Nếu có Perth ở đây chắc sẽ bị cậu chọc cho đỏ hết mặt lên mất thôi.

"Ảnh cao khiếp, trắng nữa." Nanon gật gù. Ấn tượng của Nanon về đàn anh trong trường rất mạnh mẽ.

"Điên hỏ. Nói cái gì đấy? Mày cũng cao mà." Jackie nghi ngờ con mắt của thằng bạn cao 1m83.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ