Chương 35

286 33 33
                                    

"Perth, P'New nói đã đưa kịch bản Love by chance phần hai cho em."

"Vậy... kịch bản đâu?" Saint ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt Perth.

Perth giật mình.

Phải rồi, P'New có đưa kịch bản cho cậu, nhờ cậu chuyển nó cho Saint. Nhưng cả tá chuyện xảy ra khiến cậu quên bẵng chuyện này đi. Dù Perth đã đọc xong phần kịch bản của mình.

Hay phải chăng do cảm xúc của Ae khi phải xa cách Pete đã ảnh hưởng đến cậu sao?

Perth đang không biết nên trả lời thế nào, bỗng một ý nghĩ lóe lên trong đầu, không biết cậu suy tính cái gì, chỉ thấy Perth cười cười:

"Muốn em đưa kịch bản, được thôi. Quay lại với em đi."

Saint cảm giác cậu đã nghe nhầm, vì vậy thở dài một hơi rồi nghiêm túc nói với Perth:

"Perth. Đừng đùa nữa. Đưa kịch bản cho anh."

"Anh đồng ý đi rồi em sẽ đưa."

Perth ngồi xuống sô-pha. Cậu đã nhận ra kịch bản đang để trên bàn, dưới đống giấy tờ lộn xộn khác. Điều cậu muốn làm bây giờ là phải để Saint không phát hiện ra điều đó. Nếu không, Saint sẽ nhanh chóng lấy nó và bỏ đi.

"Chúng ta chia tay rồi."

"Em chưa hề đồng ý chuyện đó với anh."

"Perth, anh hỏi em. Em đã nhớ ra chưa?"

Saint biết mình không có quyền nổi giận, nhưng trong lòng không ngừng dâng lên cảm giác khó chịu.

"Chẳng lẽ cứ phải nhớ lại mới được ạ?" Perth hỏi.

"Đủ rồi!"

Saint lớn tiếng. Lần đầu tiên cậu lớn tiếng với Perth.

Sao mọi thứ cứ phải rối tung hết lên như vậy cơ chứ?

Vậy là câu "không thể cứ như vậy xin cho tán tỉnh lần nữa được sao" của Perth còn chưa kịp thốt ra. Cứ như vậy mà chết từ trong trứng nước.

"Em..."

"Đưa kịch bản cho anh. Đừng cứng đầu nữa."

Saint chìa tay ra trước mặt Perth, trong ánh mắt không còn chút kiên nhẫn nào nữa.

Saint đã thực sự nổi giận rồi. Perth hiểu, mình không nên quá trớn với Saint nữa.

"Được. Em sẽ đưa cho anh. Nhưng trước hết, cho em xem vết thương của anh đi đã."

"Không cần. Anh tự mình xử lý được. Và anh không có nhiều thời gian ở đây nữa. Anh còn lịch quay và anh cần phải đi."

Saint mệt mỏi nói.

Perth đưa kịch bản cho Saint. Giọng có chút không vui:

"Saint. P'Ritz là bác sĩ trị liệu của em. Hôm đó chỉ là hiểu lầm thôi."

Saint siết cuốn kịch bản trong tay. Bây giờ Perth mới nói thì có tác dụng gì cơ chứ. Lúc cậu muốn biết nhất, muốn được nghe Perth giải thích nhất, thì không được nghe, không được biết.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ