Chương 43

241 22 14
                                    

Perth dựa người vào cửa phòng tắm, đưa mắt nhìn người dễ thương ở bên trong.

Saint mặc một chiếc áo thun ngắn tay màu trắng đơn giản, lộ ra cánh tay mảnh khảnh.

"Nhìn nữa là người anh thủng mất." Saint vừa sấy tóc vừa quay lại nhắc nhở.

"Saint."

"Hửm?!"

"Saint."

"Gì vậy?"

Perth không trả lời, chỉ tiến tới ôm chầm lấy Saint từ phía sau. Cậu dụi đầu vào phía sau gáy Saint, tham lam hít tràn lồng ngực mùi hương của người thân cao này.

"Rồi nghĩ sao mà đi xăm vậy?" Saint cảm thấy hơi xấu hổ, đã lâu rồi cậu mới lại ở trong vòng tay của người yêu mình như vậy.

"P'Plan rủ."

"..." Saint xoay người, nhìn sang Perth, vẻ mặt giống như đáp án này cực kì lãng xẹt.

"Đùa với anh thôi. Quãng thời gian qua em giống như ở trong màn sương mờ. Em không biết phải đi về hướng nào. Nên em muốn làm cái gì đó, để nhắc nhở, để ấn định bản thân."

Saint thở dài, bàn tay khẽ nắm rồi mở, cuối cùng mới quyết định vỗ vỗ lên mu bàn tay ấm áp của người phía sau:

"Có... đau không?"

"Không đau bằng việc không có anh." Giọng Perth nhỏ dần, cố vùi thêm vào tấm lưng của Saint.

Saint xoay người lại, lấy tay nhéo một bên má của Perth:

"Miệng ngọt quá nhỉ. Đi tắm đi. Kẻo ám mùi rượu sang người anh."

Saint nói xong, liền nhét quần áo sạch vào trong tay Perth. Sau đó, đem hai cái má mochi hồng hồng chạy ra bên ngoài. Qua một quãng thời gian xa cách, bỗng dưng mọi thứ lại quay về như cũ, khiến cho Saint vẫn còn ngại ngùng.

Perth cầm lấy quần áo Saint đưa, trong lòng chợt dâng lên cảm xúc khó nói nên lời, cứ đứng như vậy nhìn theo bóng Saint đã khuất. Mãi sau mới bước vào bên trong, xả nước. Dòng nước ấm áp xả xuống thân mình, mang đến không ít sảng khoái cho cậu.

Lúc Perth ra ngoài, đã thấy Saint ngồi trên giường rồi. Saint dựa lưng vào gối, tập trung vào màn hình ipad.

"Em xin không có couple mới ạ. Câu đó có trong kịch bản à?" Saint lên tiếng hỏi. Mắt vẫn chăm chú vào màn hình.

Perth nhướn mày:

"Giờ mới thèm để ý đến em đấy hở? Nếu em nói không phải kịch bản thì sao!?"

"Miệng ngọt."

"Anh có muốn nếm thử không?"

"...!"

"Rồi. Rồi. Không cần lườm em thế. Nhưng mà thật đấy. Không có Pete thì Ae đâu có cần ai nữa ạ."

"Anh nói chuyện với P'Mame, chị ấy nói đã sửa lại kịch bản. Cũng là muốn thử một cách mới. Khiến cho tình tiết thú vị hơn. Còn P'New..."

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ