Chương 33

297 34 35
                                    

RẦM!!!

Saint ngã ập xuống đất.

"Cắt cắt cắt!!! Mọi người giúp em ấy đi."

"Mau lên đi!"

Đạo diễn Kongkraite hô to. Các staff của đoàn phim cũng chạy vội tới chỗ Saint. Người giúp nâng Saint dậy, người dựng lại vách gỗ bị đổ xuống khỏi người cậu.

"Nong Saint! Em không sao chứ?"

"Hộp cứu thương, ai đó mang dụng cụ sơ cứu qua dùm đây với ạ!"

P'Chen chạy vội về phía Saint, vừa di chuyển vừa hô lớn.

Saint vừa thực hiện một cảnh hành động. Nhưng không may, trong lúc chạy đuổi theo diễn viên đóng vai ma, mà cậu bị đập đầu vào cánh cửa. Vách gỗ đạo cụ bị lực tác động cũng đổ xuống, đè lên người Saint.

Vết va chạm nhanh chóng sưng tấy. Trên nền da trắng của Saint lại càng đỏ tới doạ người.

"Em... em không sao đâu ạ."

Saint nén đau, cười nói với mọi người.

"Cái gì mà không sao. Trán em sưng lên rồi kìa."

Đạo diễn Kongkraite rời khỏi chỗ ngồi, ra tận nơi quan sát vết thương của Saint. Anh biết thằng nhóc này luôn sợ làm tốn thời gian của cả đoàn. Cũng không sử dụng diễn viên đóng thế. Cảnh mạo hiểm luôn tự mình đóng.

Đây là thể loại phim hành động, diễn viên không thể tránh khỏi một số ngoại thương. Nhưng chưa có ai bị nặng như Saint cả. Nên đạo diễn cảm thấy rất lo lắng.

"Để anh kiểm tra xem thế nào."

Một staff trong đoàn mang hộp sơ cứu tới. Ngồi xuống đối diện Saint, tiến hành kiểm tra vết thương cho cậu. Khi vén phần tóc mái sang một bên, anh liền hít một ngụm khí lạnh. Bởi vết thương hết sức doạ người. Sưng lớn còn rỉ máu.

Saint nhìn thấy nét lo lắng trên mặt staff liền nói:

"Em chườm đá một chút là ok thôi ạ."

"Saint. Nó đang sưng và chảy máu. Ráng chịu một chút. Anh kiểm tra xem coi có mảnh gỗ vụn nào không."

Nói rồi quay sang chỗ Chen: "P'Chen, anh cầm giúp tôi đèn pin."

Staff tỉ mỉ kiểm tra vết thương cho cậu. May mắn, không có mảnh gỗ vụn nào găm vào da thịt. Anh nhanh chóng lấy cồn và bông làm sạch vết thương cho Saint. Saint bị cồn làm xót, liền nhắm chặt mắt vì đau.

"Anh mạnh tay quá thì nói nhé."

Saint xua xua tay, ý chỉ mình vẫn ổn. Sau đó staff băng một miếng gạc sạch sẽ lên cho cậu. Tiếp đó đưa cho Saint mấy viên thuốc kháng sinh và giảm đau.

"Đá này Saint ơi. Làm tui sợ quá à." (*)

Khun Orn đưa túi đá chườm cho Saint. Tiếng động ban nãy rất lớn. Đến cô đứng ngoài mà còn hết hồn. Chứng tỏ vết thương của Saint rất đau. Trong lòng không khỏi lo lắng:

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ