2h14' 14/02/2022
...Người trẻ tuổi, đầu giường cãi nhau cuối giường làm hoà. Thế nên lăn lộn cả buổi chiều, tới khi bên ngoài cũng đã dần trở tối, hai con người đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào kia mới chịu tách nhau ra. Perth xuống bếp làm đồ ăn còn Saint thì vào phòng tắm.
Cái đồ hư hỏng nhà Perth, vội vàng tới mức làm hỏng quần áo của cậu rồi, trên người cũng để lại không biết bao nhiêu là dấu vết. Thế này thì mai ra ngoài thế nào đây. Mà có người còn sung sướng huýt sáo dưới bếp nữa chứ. Để Saint xem, nên xử cậu người yêu nhỏ này thế nào nhé.
Au: Trigon vô giải cứu nong Perth dần là vừa 😌 à mà Perth có cần giải cứu thiệt hông ta
Saint quấn khăn tắm rồi sang phòng quần áo, lựa một chiếc sơ mi đen cùng boxer. Đảm bảo rằng chiếc áo được cài nút một cách đủ... hờ hững rồi, Saint mới đi chân trần xuống dưới.
Bởi vì bước chân quá nhẹ, nên Perth không phát hiện ra Saint đã lặng lẽ đứng ngắm mình một lúc lâu rồi. Trong lòng cậu còn đang nhớ lại cảnh vận động hôm nay mà cười toe toét.
Người yêu của cậu rất ngọt ngào, trắng trắng mềm mềm, còn thơm nữa. Ở ngoài anh ấy cứng rắn mạnh mẽ bao nhiêu thì khi ở bên cậu lại mềm mại dịu dàng bấy nhiêu.
Điều này chỉ Perth mới biết và cậu cũng chỉ muốn duy nhất một mình mình được hưởng thụ nó mà thôi.
Còn Saint, cậu vẫn luôn thấy nụ cười của Perth vẫn luôn cuốn hút vô cùng. Khuôn mặt lại vô cùng đẹp trai. Cậu đã luôn thấy Perth rất đẹp, từ lúc còn chưa có ai nhận ra điều đó cả.
Đàn ông quyến rũ nhất là khi nghiêm túc làm việc, mà bây giờ còn là lúc Perth đang chăm chú làm việc nhất, càng khiến cho Saint xao xuyến. Cuối cùng, không nhịn được liền dứt khoát sải chân bước vào trong.
Saint dang tay ôm lấy vòng eo của Perth khiến cậu giật mình. Lọ gia vị trong tay vì vậy mà rơi cái bộp vào nồi cháo. Nhưng dường như chẳng ai quan tâm nữa vì Saint đã bắt đầu châm lên ngọn lửa trên người Perth rồi.
Lần trừng trị này của Saint dành cho Perth là tới tận nửa đêm. Hai người mệt lả ngồi vào bàn ăn. Cũng may là lọ gia vị không bị bung nắp, nên hiện tại đồ ăn vẫn hoàn hảo.
"Saint. Chúng ta ở bên nhau, lần nữa nhé." Perth nhẹ nhàng nắm lấy tay Saint.
"Em mãi mãi chỉ muốn được ở bên anh."
Saint nhíu mày.
Cậu muốn không?
Có chứ.
Nhưng liệu có gì đảm bảo "mãi mãi" không có hạn sử dụng, ba năm, bảy năm hay mười năm không?
"Em biết là em chưa đủ để trở thành chỗ dựa cho anh. Nhưng anh yên tâm. Em sẽ không trốn chạy nữa. Cũng sẽ không để anh một mình nữa đâu. Em thề đấy."
"Em..." Saint ngập ngừng không nói.
Tại sao em lại mạo hiểm bước đi trên con đường khó khăn thế này cùng với một người từng lừa gạt em ấy, và lắm điều tiếng như anh hả? Em thật sự không sợ sẽ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PerthSaint] Bad Liar
FanfictionCó thể tất cả những gì đã thấy, đã nghe...tất cả chỉ là sự giả dối... Couple: PerthSaint Tình trạng: đã hoàn thành chính truyện. Ngoại truyện vẫn đang tiếp tục. Fanfic PerthSaint. Vui lòng không sao chép, chuyển ver, re up, hay mang đi đâu khi chưa...