Chương 31

313 26 18
                                    

Gần đây Saint luôn nhớ đến cuộc gọi của mình với bác sĩ Siriphanit.

"Bác sĩ Siriphanit, cháu là Saint ạ. Không biết bác sĩ có thời gian không?"

Bác sĩ Siriphanit vừa khám bệnh xong, đang ở phòng riêng, liền trả lời:

"Saint à? Ừ tất nhiên là có. Vết thương của cháu có vấn đề gì sao?"

"Dạ không. Cháu khoẻ. Chỉ là Perth... Vết thương của em ấy đã khỏi rồi, nhưng còn trí nhớ... em ấy vẫn không nhớ ra cháu." Giọng Saint vô cùng chán nản: "Cháu lo vết tụ máu kia mãi không tan được mất ạ."

Bác sĩ trầm ngâm một lát rồi mới trả lời Saint:

"Tình huống như bác đã nói với cháu lúc trước. Xác thực là phải mất thời gian và công sức. Nhưng trước mắt thì không có cách nào đẩy nhanh được kết quả. Cháu đã chọn cách không để Perth phẫu thuật, thì tốt nhất là không nên trực tiếp nói ra vấn đề. Tránh cho Perth cảm thấy hỗn loạn, đau đớn."

"Vâng. Cháu chỉ thử một lần duy nhất. Perth đã đau đầu không chịu nổi. Cháu rất hối hận."

Giọng Saint run rẩy, có lẽ đang phải kiềm chế cảm xúc của mình.

Bác sĩ Siriphanit nhớ tới hôm đó chính tay ông là người đã phẫu thuật cấp cứu cho Perth. Saint được đưa vào cùng lúc với Perth nhưng vết thương nhẹ hơn nhiều. Tuy vậy, lông mày Saint luôn nhíu chặt, miệng lẩm bẩm gọi tên Perth không ngừng.

"Bác có biết qua về tình hình vụ tai nạn ngày hôm đó. Đúng là việc ngoài ý muốn."

Saint bóp trán, cong lưng đau khổ nói:

"Vâng. Chiếc xe tải mất lái văng thẳng vào xe của bọn cháu. Đáng lẽ cháu mới là người bị thương, nhưng Perth đã nhào sang phía cháu. Nên..."

Chẳng trách vết thương của Perth tập trung vào phần lưng và cổ gáy.

Sau khi giải phẫu xong, Perth vẫn chưa tỉnh. Saint dù bị thương vẫn tìm cách đến trông nom Perth. Nhất định không chịu dưỡng thương đàng hoàng. Ông có cấm Saint vẫn lén trốn tới. Cuối cùng đành phải nhượng bộ cho Saint mỗi ngày được tới phòng bệnh của Perth mấy tiếng đồng hồ.

Khi mẹ của Perth tới trao đổi thông tin về tình trạng của Perth, bà ấy rất tự hào khi nhắc tới Saint. Tới cả quyết định có làm phẫu thuật cho Perth hay không, mẹ của Perth cũng để Saint được tham gia.

Saint nhìn rất đẹp, lại cao ráo, trắng trẻo. Ngũ quan xán lạn. Đúng là ngôi sao tuổi teen. Nhưng khác với những người nổi tiếng hay những người bạn cùng trang lứa, cậu bé này lại thích kinh Phật và làm từ thiện.

Nguyên nhân bởi thế, bác sĩ rất có ấn tượng với Saint.

Đặc biệt là suy nghĩ luôn tự trách mình của cậu. Nó thực sự quá tiêu cực so với một đứa trẻ... tích cực như Saint.

"Rồi mọi thứ sẽ tốt lên thôi Saint. Cháu có nhiều thời gian tiếp xúc với Perth. Từ từ có lẽ sẽ đánh thức được kí ức của cậu ấy."

Có nhiều thời gian tiếp xúc ư? Saint cười tự giễu, làm gì còn nữa.

Saint lại nhớ tới thời gian Love by chance bấm máy chưa lâu. Perth và Mark vẫn vô cùng thân thiết. Cùng công ty quản lý. Gia đình hai bên cũng thường xuyên gặp gỡ, đi ăn, đi chơi vào cuối tuần. Perth và Mark cũng có nhiều sở thích giống nhau nữa.

[PerthSaint] Bad LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ